06/11/2015

Ban Giám Đốc WORLDBANK đến thăm Nam Long

Ngày 8/11, Ban Giám Đốc Ngân hàng thế giới Worldbank đã đến thăm các dự án của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG)

Tham gia chuyến tham quan đây có sự hiện diện của các Giám đốc Điều hành của Worldbank tại nhiều nước như Mỹ, Đức, Giám đốc thiết kế các khu vực châu Á, châu Úc, châu Âu, Nam Mỹ….Trong đó đặc biệt là sự  hiện hiện của bà Victoria Kwakwa- Giám đốc Quốc gia của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam.

Nam Long là một nhà phát triển Bất động sản Việt Nam với 23 năm kinh nghiệm phát triển các dòng sản phẩm đa dạng từ trung bình đến cao cấp. Thời gian gần đây, Nam Long được các tổ chức quốc tế đánh giá cao với dòng sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) bởi tính chất phát triển bền vững và mang lại lợi ích cho cộng đồng xã hội.

Năm 2014, Công ty tài chính Quốc tế IFC thuộc Worldbank đã đầu tư 7,5 triệu USD vào Nam Long. Bên cạnh IFC, một số tên tuổi lớn khác như Goldman Sachs, Mekong Capital, Keppel Land, Ireka, Bridger Capital, Probus Asia…cũng là những cổ đông chiến lược ủng hộ lộ trình phát triển hơn 11.000 căn hộ EHome, Flora …(2012-2017) của Nam Long nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở vừa túi tiền cho người dân tại TP.HCM.

Dự án EHome 3 của Nam Long có giá trung bình khoảng 900 triệu/ căn tọa lạc trên khuôn viên có hồ bơi, sân bóng rổ, trường học, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em…. nằm trong kế hoạch này đã đạt giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng Asia Property Awards.

Ngoài đầu tư tài chính, IFC còn hỗ trợ Nam Long trong việc nâng cao tiêu chuẩn về môi trường và xã hội, cũng như thực thi những chuẩn mực quốc tế về sử dụng năng lượng hiệu quả trong các dự án phát triển bất động sản.

The Bridgeview tọa lạc tại Q7, TPHCM của Nam Long là một dự án được IFC tư vấn và đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả.

Các thành viên trong đoàn đại diện Worldbank đều đánh giá cao về các sản phẩm của Nam Long, bởi với giá thành sản phẩm không cao Nam Long vẫn có thể mang lại một môi trường rất đáng sống cho khách hàng.