03/12/2015

Nhiều hoạt động tại 'Tuần thiếu nhi Nam Long'

Đêm gala trao giải cuộc thi "Đánh thức tài năng" do Công ty CPĐT Nam Long và Trung tâm âm nhạc PianoMaster Việt Nam vừa được tổ chức tại khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

Đây là một trong những hoạt động chính của "Tuần thiếu nhi Nam Long" trong chuỗi quá trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng, góp phần xây dựng các cộng đồng văn minh tại các khu dân cư do Nam Long xây dựng.

"Tuần thiếu nhi Nam Long" diễn ra từ ngày 19/5 đến 26/5 tại các khu dân cư tiêu biểu của Công ty như Nam Long - Tân Thuận Đông, EHome 1, EHome 2… với các hoạt động sôi nổi như cuộc thi ảnh "Thiên thần Nam Long", cuộc thi "Đánh thức tài năng". Ngoài ra, còn có chia sẻ của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt về định hướng âm nhạc cho thiếu nhi, sân chơi cho các bé với ngôi nhà bóng bay, cô tiên, chú hề và đêm gala đặc biệt với những hoạt động giải trí hấp dẫn.

Cuộc thi "Đánh thức tài năng" do Công ty CPĐT Nam Long kết hợp với PianoMaster Việt Nam tổ chức, với thành phần ban giám khảo gồm các nhạc sĩ Duy Thoán, Phan Bá Chức, Vũ Quốc Việt, đã phát hiện nhiều tài năng nhí nổi trội cho các thể loại hát đơn ca, độc tấu và song tấu Piano.

Chị Đào Thị Hoa - cư dân căn hộ An Khang - khu dân cư Nam Long cho biết: "Những năm trước Công ty Nam Long đều có tổ chức các buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy, Trung thu, 1/6… Năm nay, trong thời buổi kinh tế khó khăn, hoạt động kinh doanh nhiều thử thách, công ty vẫn không quên cư dân của mình. Tôi đánh giá cao nỗ lực xây dựng và quan tâm đến cộng đồng dân cư của họ".

Theo ông Nguyễn Vĩnh Trân, Phó tổng giám đốc Công ty CPĐT Nam Long, sứ mạng của công ty là kiến tạo những môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Vì vậy, song song với việc xây dựng những công trình mới, những căn hộ mới, đô thị mới… công ty luôn muốn duy trì những hoạt động ý nghĩa tạo sân chơi cho cư dân của mình. Sắp tới, công ty sẽ nghiên cứu triển khai các chuẩn mực sống dành riêng cho dòng EHome (EHome Standard) và cho các đô thị của Nam Long, để người dân luôn tự hào, yêu thương và gắn bó với nơi an cư mình đã chọn".