28/06/2017

Nam Long tổ chức ngày hội Ươm Mầm Tài Năng cho cư dân

Ngày 02/07 sắp tới, Nam Long phối hợp cùng Adam Khoo Learning Centre tổ chức chuỗi chương trình Ươm Mầm Tài Năng dành cho cộng đồng cư dân hiện hữu. Chương trình không chỉ khuyến khích các cư dân nhí tài năng bằng những học bổng học tập toàn phần chất lượng mà còn kỳ vọng tạo ra một sân chơi giúp gắn kết những gia đình nhỏ thành một đại gia đình lớn văn minh ngay tại các khu dân cư.

Ươm Mầm Tài Năng là một món quà bất ngờ mà Nam Long dành tặng cho cư dân, những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp suốt nhiều năm qua. Không chỉ là một nhà đầu tư xây dựng nên những toà nhà đẹp, chất lượng, đầy đủ tiện ích, Nam Long còn hướng tới việc tiên phong trong gắn kết, xây dựng cộng đồng, tạo ra môi trường văn minh, hiện đại, nhiều trải nghiệm thú vị cho mỗi cư dân.

Chính vì vậy, sự kiện lần này sẽ chú trọng tái hiện một lễ hội truyền thống vui nhộn đưa trẻ về với những giá trị văn hóa đang dần bị lu mờ trong sự lấn át mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Với những trò chơi đặc sắc như: bịt mắt đập rọ, nặn tò hè, kéo co... các cư dân nhí sẽ thoả sức trải nghiệm, khám phá sáng tạo cùng nhau. Đây cũng sẽ là cơ hội giúp gắn kết cư dân, gắn kết tình cảm gia đình, là một trải nghiệm ý nghĩa trong mùa hè sôi động của các gia đình. Các bậc phụ huynh tìm “1 vé về tuổi thơ” và quan tâm, tìm hiểu đến những người hàng xóm gần ngay cạnh mình.

Đặc biệt, trong chương trình này, Nam Long sẽ trao 50 suất học bổng toàn phần tại trường AKLC trị giá 450 triệu đồng cho 50 cư dân nhí có kết quả học tập, rèn luyện tốt nhất trong năm vừa qua. Với học bổng này, các học sinh tài năng sẽ có điều kiện học tập trau dồi kỹ năng, kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn để phát triển và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Chi tiết về chuỗi chương trình:

- Flora - Ươm mầm tài năng Nam Long: Diễn ra lúc 08:30 – 11h30 ngày 02.07.2017, tại Flora Anh Đào – 525 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.

- Ehome3 - Ươm mầm tài năng Nam Long: Diễn ra lúc 08:30 – 11h30 ngày 08.07.2017, tại Ehome3 - 103 Hồ Học Lãm, An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

- The Brigdeview - Ươm mầm tài năng Nam Long: Diễn ra lúc 08:30 – 11h30 ngày 09.07.2017, tại The Brigdeview - 151 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 1, Tp HCM

Nam Long không chỉ xây dựng những căn nhà tuyệt vời – chúng tôi xây nên những mái ấm hạnh phúc và văn minh thực sự cho mỗi gia đình Việt bằng những hoạt động vun đắp giá trị cộng đồng và ươm mầm cho những tài năng tương lai trưởng thành, phát triển.

Nguồn: NamLong