03/11/2017

NHỮNG DỰ ÁN KHU ĐÔNG GIAO NHÀ TRONG NĂM 2017

Dự án sắp bàn giao là một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình chọn mua bất động sản. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có tính cẩn trọng cao để chọn lựa một căn nhà chắc chắn sẽ hình thành để tránh những rủi ro về vốn, năng lực xây dựng của chủ đầu tư. Cùng điểm lại một số dự án khu Đông bàn giao nhà vào cuối năm 2017 khá thú hút trong thời gian qua.

 

Biệt thự đơn lập Valora Fuji.

Tọa lạc trong khu dân cư Fuji Residence có quy mô 5.38 hecta do Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác phát triển tại quận 9, Valora Fuji gồm 84 căn biệt thự thiết kế theo phong cách Nhật Bản và nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân như công viên bờ sông, hồ cảnh quan rộng 10.000 m2, clubhouse, hồ bơi, sân chơi trẻ em, công viên thể thao, vườn BBQ, sân tập yoga, sân cầu lông, bóng rổ… an ninh đảm bảo tối đa với hàng rào bao quanh, thẻ từ ra vào cổng, hệ thống camera an ninh 24/7… kết hợp với việc được bao bọc bởi ba mặt sông Rạch Chiếc trong xanh và hồ cảnh quan rộng mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống và trải nghiệm mới mẻ. Hiện biệt thự Valora Fuji đang bước vào giai đoạn bàn giao. Mức giá khởi điểm: 6 tỷ/căn, hiện đã tăng từ 10-15%.

 

Căn hộ biệt lập Flora Fuji

Dự án Flora Fuji cũng là dự án thành phần của dự án Fuji Residence, bao gồm 789 căn hộ biệt lập có 3 mặt view sông. Ngoài việc thừa hưởng các tiện ích công cộng của khu dân cư Fuji Residence, dự án còn sở hữu những tiện ích nội khu chỉ dành cho riêng cư dân khu căn hộ như:  hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu tập gym, trường mẫu giáo quốc tế Pathway… với an ninh đảm bảo 24/7. Với đặc điểm của một căn hộ biệt lập chất Nhật, mỗi căn hộ tại đây có diện tích chỉ từ 54 - 67 m2 nhưng tạo được không gian sinh hoạt thoáng đãng nhờ thiết kế thông minh, tối giản. Được biết, dự án căn hộ Flora Fuji sẽ được bàn giao vào tháng 12 năm nay với nội thất hoàn thiện cơ bản, sàn gỗ, bếp từ, tủ bếp dưới…

Căn hộ biệt lập Flora Fuji có mức giá từ 1,1 tỉ đồng.

 

Dự án Kikyo Residence

Kikyo Residence  gồm 110 căn biệt thự Valora Kikyo và 234 căn hộ Flora Kikyo. Dự án sở hữu “vị trí vàng” cho các nhà đầu tư lẫn khách hàng an cư nhờ  nằm ngay mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (quận 9, giáp ranh quận 2). Vị trí này không chỉ thuận lợi di chuyển đến tất cả các khu vực khác trong thành phố mà được tận hưởng môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích đẳng cấp bao quanh. Theo đó, chỉ trong vòng 15 phút, từ  Kikyo Residence sẽ đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 theo trục Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hoặc Lương Định Của – cầu Thủ Thiêm 1. Ở hướng ngược lại, chỉ trong vòng 5 phút, từ dự án cũng có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích như khu công nghệ cao quận 9, Đại học Fulbright, sân Golf Thủ Đức, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới hay khu du lịch Suối Tiên…

Theo chủ đầu tư, 110 căn biệt thự Valora Kikyo sẽ được bàn giao vào cuối năm nay và dự án căn hộ Flora Kikyo sẽ được bàn giao trong nửa đầu năm tới.

 

Dự án Kikyo Residence với “vị trí vàng” - Hotline: 0902000895