03/11/2017

Chuẩn bị ra mắt căn hộ kênh đào Flora Mizuki - Thuộc khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn

Giữa tháng 11 này, căn hộ kênh đào Flora Mizuki thuộc khu đô thị 26 hecta Mizuki Park tại Nam Sài Gòn sẽ được chủ đầu tư Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad và  Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường  với giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn hộ hai phòng ngủ.

Mizuki Park Hồ Chí Minh ra mắt Flora Mizuki - Căn hộ biệt lập “chất Nhật”

Flora Mizuki là dự án thành phần của khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn với tổng cộng:

  • 4.676 căn hộ biệt lập Flora Mizuki
  • 170 nhà phố Valora Mizuki thuộc dự án Valora Mizuki 
  • 44 biệt thự đảo Valora Island thuộc dự án Mizuki Park biệt thự

Đây là một trong những khu đô thị quy mô lớn với số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỉ đồng thu hút sự chú ý tại trung tâm Nam Sài Gòn trong suốt thời gian vừa qua.

Ngoài việc nằm trong khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn tỷ lệ xây dựng chỉ 29% và được bao quanh bởi rạch Lào rộng 20 mét và rạch Ngang 60 mét, một điểm độc đáo của khu căn hộ Flora Mizuki đó là nhờ vào vị trí dự án Mizuki Park nằm trên trục đường chính của khu đô thị và sở hữu lợi thế cảnh quan riêng đặc biệt. Hai block đầu tiên Mizuki Park 1,2 gồm 576 căn hộ trải dọc hệ kênh đào trong xanh rộng 17.000m2 Tận dụng lợi thế sông nước bao quanh, Flora Mizuki được thiết kế những “view” nhìn rộng thoáng ra các mặt sông và kênh đào với cảnh quan xanh mát, tạo một vùng vi khí hậu quanh năm thoáng mát, dễ chịu.

Mizuki Park Hồ Chí Minh ra mắt Flora Mizuki - Căn hộ biệt lập “chất Nhật”

Căn hộ kênh đào chất Nhật Flora Mizuki

Dự án Valora Mizuki thuộc dự án thành phần của Flora Mizuki sở hữu ý tưởng “condominium”

Đáng chú ý, Flora Mizuki bao gồm 170 nhà phố của dự án Valora Mizuki đều được quy hoạch biệt lập theo ý tưởng “condominium” của quốc tế với hệ thống bảo vệ an ninh 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp hiện đại chỉ phục vụ cho người dân trong nội khu như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà,  khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí (bóng bàn, billard…)…… Bước chân ra bên ngoài, cư dân sẽ được tiếp cận hệ thống tiện ích phong phú của khu đô thị Mizuki Park gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2.5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao, …; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…

Hệ thống tiện ích này hứa hẹn giúp Flora Mizuki trở thành khu đô căn hộ “chất Nhật” đẳng cấp cho cư dân nghỉ ngơi, học tập, vui chơi giải trí và tận hưởng những phút giây quý giá của cuộc sống bên người thân. Địa chỉ khu đô thị Mizuki Park rất thuận lợi cư dân sốn tại nơi đây, chỉ trong 10-15 phút, cư dân Flora Mizuki có thể vào trung tâm Chợ Lớn hay đến Phú Mỹ Hưng tận hưởng các tiện ích với SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế SECC, Đại học RMIT…

Đội ngũ phát triển hùng hậu

Khoảng hai năm gần đây, Nam Long đã gây tiếng vang lớn khi bắt tay các tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad phát triển dòng sản phẩm Flora, Valora trong các khu đô thị  với hơn gần 1500 sản phẩm tại các dự án như Flora Fuji, Valora Fuji, Flora Kikyo, dự án Valora Mizuki, Flora Anh Đào được tiêu thụ thành công.

Dự án Valora Mizuki thuộc dự án thành phần của Flora Mizuki sở hữu ý tưởng “condominium”

Toàn cảnh dự án khu đô thị Mizuki Park người Nhật chọn đầu tư tại Nam Sài Gòn

Tiếp nối thành công đó, Flora Mizuki hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn sâu đậm với thiết kế khác biệt, đảm bảo chất lượng công trình cũng như mang đến một môi trường sống thật sự đẳng cấp và khác biệt theo phong cách Nhật. Bởi Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đều có hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự và biệt thự…; Nishi Nippon Railroad thì sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ với thương hiệu SUNRIANT cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

Trong khi đó, Nam Long cũng có hơn 25 năm đầu tư bất động sản phát triển thành công 8 khu đô thị hoàn chỉnh và khoảng 15.000 sản phẩm đã được tiêu thụ với nhiều dự án lớn từ căn hộ (căn hộ Valora Mizuki, căn hộ Flora Mizuki,...) đến biệt thự như khu Mizuki Park biệt thự,..đồng thời nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cổ đông chiến lược quốc tế như Nam Việt Ltd (Goldman Sachs),Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), PYN (quỹ đầu tư lớn từ châu Âu). 

Trên thực tế, Nam Long và hai đối tác Nhật đã dành rất nhiều tâm sức để chuẩn bị cho việc phát triển Mizuki Park nói chung và Flora Mizuki nói riêng thông qua các cuộc khảo sát và tuyển chọn đội ngũ tham gia dự án. Các đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” đều là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng quốc tế cũng như trong nước như Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants (Úc). Đặc biệt, đơn vị phụ trách thiết kế của Flora Mizuki là công ty NQH với trên 400 dự án thiết kế khắp Đông Nam Á, bao gồm Cao ốc văn phòng, Căn hộ cao cấp, Trung tâm Hành chính, Trung tâm thương mại, Biệt thự, Nhà phố, Bệnh viện, Trường học… được Quốc tế công nhận năng lực thiết kế thông qua các giải thưởng Top 10 Architecture Award do BCI Asia trao tặng trong liên tiếp 08 năm. Tất cả đảm bảo cho Flora Mizuki đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng quy hoạch, thiết kế và tiến độ xây dựng.

Được biết, trong đợt 1 công bố Flora Mizuki, Nam Long sẽ tung ra thị trường 576 căn hộ Mizuki Park 1 và 2 có  diện tích từ 56 – 98m2 (bố trí 2 – 3 phòng ngủ), giá bán trung bình từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, với sự hợp tác từ các đối tác Nhật, khách hàng mua căn hộ chỉ phải thanh toán tối đa 50% cho đến khi nhận nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: www.mizuki.vn - Hotline: 0902 000 895