29/11/2017

TẬP ĐOÀN NAM LONG (HOSE: NLG) KỈ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP.

Ngày 24/11/2017, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) kỉ niệm 25 năm thành lập với chủ đề “Hội nhập - phát triển”.

Nam Long là một trong những thương hiệu gắn liền với những thăng trầm của thị trường Bất động sản Việt Nam từ buổi ban sơ cho đến nay. Tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Nam Long được thành lập năm 1992 với số vốn ban đầu 700 triệu đồng, đến nay tổng tài sản của Nam Long đã lên đến 7.800 tỷ. Tập đoàn sở hữu quỹ đất hơn 500 hecta và danh mục cổ đông và đối tác đầu tư quốc tế đáng mơ ước: Sau IFC (Worldbank), Mekong Capital, ASPL, Nam Việt Ltd. (Goldman Sachs)… Hiện nay, Nam Long đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cổ đông chiến lược nước ngoài như Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), PYN (quỹ đầu tư lớn của châu Âu)… Ở cấp độ dự án, Nam Long cũng có mối quan hệ hợp tác bền chặt với các công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản).

Các đối tác của Tập đoàn Nam Long lên nhận kỉ niệm chương nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn.

 

Chủ tịch Nguyễn Xuân Quang trao giải Thâm niên cho các cá nhân đã có thời gian cống hiến 20 năm tại Nam Long

Nam Long đã hoàn thành 8 dự án khu đô thị, cung cấp cho thị trường hơn 15.000 sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến văn phòng cho thuê và hình thành 3 dòng sản phẩm chiến lược: EHome, Flora và Valora. Bên cạnh các sản phẩm “vừa túi tiền” được nhiều người biết đến chiếm 15% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại TPHCM, công ty cũng có những dự án cao cấp như khu biệt thự Nam Phú, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu nhà phố thương mại Nam Thông, các khu biệt thự Valora Fuji, Valora Kikyo… Hiện Nam Long vẫn đang triển khai và hoàn thiện những khu đô thị có quy mô lớn, cao cấp như Hoàng Nam (8,5 hecta); Mizuki Park (26 hecta); Phú Hữu (17,5 hecta), Phước Long B mở rộng (15,9 hecta), Waterpoint (Long An) 355ha. Đây là những dự án có thêm sự góp sức của các tổ chức quốc tế và được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trên thị trường bất động sản không chỉ nội địa. Trong 3 năm tới, Nam Long dự kiến ra mắt thị trường 17.000 sản phẩm thuộc các dòng EHome, Flora, Valora và ba khu đô thị quy mô lớn.

 

Dưới đây là một số khu đô thị tiêu biểu Nam Long đã xây dựng thành công trong 25 năm qua: