26/01/2016

NAM LONG (HOSE: NLG) BÁN THÀNH CÔNG 2046 SẢN PHẨM TRONG NĂM 2015

Công ty CPĐT Nam Long đã bán thành công 2046 sản phẩm trong năm 2015 với 676 căn EHome 3 Q. Bình Tân; 760 nhà phố và căn hộ EHome 4- Bình Dương; 255 căn The Bridgview, Q.7;  280 căn Flora Anh Đào, Q.9 và các sản phẩm đất nền, nhà phố tại Cần Thơ và Long An.

Không “đọ” với các đại gia Bất động sản khác về mặt quảng cáo, tiếp thị dày đặc trên các mặt báo, Nam Long trong năm vừa qua chọn hướng đi về chiều sâu với việc chuẩn hóa các dòng sản phẩm hướng đến người mua để ở như EHome, Flora và Nam Long Home. Từ số liệu thực tế cho thấy việc đầu tư chiều sâu này vẫn mang lại hiệu quả khá tốt.

Dự án EHome 3 với mức giá khoảng 900 triệu/căn đã tiêu thụ được 1900/2200 sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2012. Bàn giao 1700 sản phẩm. Trong năm qua bên cạnh các tiện ích đã có như công viên 9000m2, câu lạc bộ cộng đồng, công viên thiếu nhi cho từng block căn hộ, sân bóng rổ, hồ bơi…, Nam Long đã kí kết hợp tác cùng Vinmart và trường quốc tế AVS để triển khai thêm tiện ích cho dự án này.

​ 

Dự án EHome 4 với mức giá khoảng 550 triệu/căn hộ, 1,3 tỷ/căn nhà phố cũng đã tiêu thụ được 1200 sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2012. Bàn giao 1000 sản phẩm. Nam Long đã được Bộ Xây dựng trao tặng giải thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai Chương trình phát triển Vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020, mà EHome 4 là dự án tiên phong sử dụng loại vật liệu thân thiện với môi trường này.

The Bridgeview gần như không kịp xuất hiện trên thị trường cho đến khi tiêu thụ 592 căn hộ trong một thời gian ngắn. Dự án hiện đã bàn giao 100%, trong đó có 255 căn được bán trong năm 2015.The Bridgeview là một dự án được IFC tư vấn và đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả. Vừa qua Ban Giám Đốc Worldbank đã đến tham quan và đánh giá cao về dự án, bởi với giá thành sản phẩm không cao Nam Long vẫn có thể mang lại một môi trường rất đáng sống cho khách hàng.

Flora Anh Đào là sản phẩm mới thuộc dòng condominium (căn hộ biệt lập) Flora của Nam Long. Dự án đã giúp Nam Long có được niềm tin và sự hợp tác đầu tư cùng hai ông lớn Nhật Bản Hakyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 6/2016.

Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “ Năm 2016 sẽ là một năm sôi động của thị trường nhưng cũng là một thách thức không nhỏ đối với các chủ đầu tư Bất động sản bởi sự cạnh tranh khá khốc liệt. Tuy nhiên, tôi tin rằng, chiến lược phát triển bền vững của Nam Long dựa trên những nhu cầu ở thực của khách hàng sẽ giúp Nam Long tiếp tục đạt được chỉ tiêu tiêu thụ khoảng 3000 căn hộ trong năm tới”.

Giới thiệu về Tập Đoàn Nam Long

Nam Long là một  Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dự án của Nam Long như các đô thị mới, công trình thương mại và du lịch, biệt thự, dòng sản phẩm EHome… tập trung chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Long An và Bà Rịa Vũng Tàu…

Tổng tài sản Nam Long năm 2015 khoảng 3900 tỷ đồng, và có quyền sử dụng 567 hecta quỹ đất có vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược hàng đầu trên thế giới: ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của một tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới), Quỹ VAF (Mekong Capital) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án liên doanh trong tương lai. Một số các nhà đầu tư khác của Nam Long: HSC, IFC (thành viên của Ngân hàng Thế giới/World Bank), Bridger Capital, Probus Asia.