14/06/2016

NAM LONG ĐẠT GIẢI “NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT 2016”

Trong đêm gala Giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên 2016 (Vietnam Property Awards), Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã vinh dự đạt giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất 2016”. Đây là giải thưởng danh giá nhất trong hệ thống giải thưởng Vietnam Property Awards 2016. Bên cạnh đó, Nam Long cũng vinh dự nhận được  giấy Chứng nhận đặc biệt cho Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và giải đề cử cho dự án biệt thự/nhà phố Valora Camellia Garden.


Vietnam Property Awards khởi nguồn bởi Ensign Media tại Thái Lan năm 2015 nằm trong hệ thống giải thưởng Asia Property Awards (Giải thưởng BĐS Châu Á)- một trong những sự kiện bất động sản lớn nhất châu Á, tổ chức đêm gala hàng năm cho gần 600 giám đốc cấp cao và sự kiện đầu ngành tại Singapore, Hong Kong, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta, Yangon, Phnom Penh và thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình giải thưởng sở hữu danh tiếng bởi sự uy tín, công bằng và minh bạch cùng với ban giám khảo độc lập và giám sát uy tín.

Nam Long đoạt giải 'Nhà phát triển bất động sản tốt nhất 2016'

Ông Terry Blackburn, Nhà sáng lập và Giám đốc Giải thưởng Bất động sản châu Á năm thứ 11 cho biết:“Trước đêm gala trao giải, chúng tôi cũng đã tổ chức thành công Hội nghị Báo cáo Bất động sản Việt Nam đầu tiên, được các chuyên gia trong ngành vô cùng hoan nghênh. Chúng tôi tin rằng thị trường bất động sản Việt Nam đang đi đúng hướng và những đơn vị thắng giải năm nay sẽ chứng tỏ rằng họ đã sẵn sàng cạnh tranh trong khu vực Đông Nam Á”.

Nam Long đã được các giám khảo đánh giá cao nhờ những dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng sát nhu cầu của người mua đồng thời là một trong số ít những nhà đầu tư đầu tiên thu hút các nhà đầu tư và đối tác phát triển nước ngoài có tiềm lực lớn.

Ông Lê Chiến Thắng- Giám đốc Phát triển kinh doanh - đại diện Công ty cho biết "Sứ mạng kinh doanh của Nam Long là xây dựng những giấc mơ Việt Nam, làm sao để ngày càng có nhiều người Việt sở hữu được một căn nhà như mơ ước, có chất lượng sống tốt nhất phù hợp với túi tiền của họ. Với dòng sản phẩm EHome - "vừa túi tiền" với người mua nhà lần đầu, Flora - "vừa túi tiền" với những gia đình trẻ muốn nâng tầm cuộc sống và Valora - "vừa túi tiền" với những người thành đạt chúng tôi đang hoàn thiện sứ mạng của mình bằng những nỗ lực cao nhất”.

Với 24 năm phát triển, Nam Long đã cung cấp ra thị trường hơn 12.000 sản phẩm, đóng góp tích cực cho chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

Cũng trong tháng 6, Nam Long đã được đề cử trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.