10/08/2016

CHỈ 6-7 TRIỆU/THÁNG ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ BIỆT LẬP 3 MẶT VIEW SÔNG

Căn hộ Flora Fuji 3 mặt view sông vừa ra mắt thị trường tháng 6/2016 của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) đã trở thành căn hộ trung cao thu hút rất nhiều sự quan tâm không chỉ bởi vị trí đẹp mà còn vì chính sách tài chính hỗ trợ người mua đột phá.


Theo báo cáo của Savills, nhu cầu sở hữu nhà tại Việt Nam trong ngắn hạn vẫn ở mức rất cao, phủ đều ở các phân khúc, trong đó có cả nhà ở trung cấp và cao cấp. Yêu cầu cho các phân khúc này là các kết nối phải đồng bộ, trong một hệ thống giao thông thuận lợi, thu hẹp khoảng cách của khu vực ngoại thành và trung tâm thành phố.

Hiện tại, nguồn cung thị trường trung cấp và cao cấp chưa đáp ứng được những kỳ vọng của người mua, do mặt bằng trống tại các khu vực giao thông thuận lợi không còn nhiều, cơ sở hạ tầng tại các khu vực ngoại thành lại thiếu đồng bộ, hoặc giá bán quá cao. Trong tình hình đó, nhiều người đang dần chuyển hướng tìm đến với các căn hộ kiểu condominium tầm trung khá nằm ở các khu vực đô thị mới, đáp ứng tiêu chí tiện nghi, đẳng cấp nhưng hợp túi tiền

 

Cư dân Flora Fuji được hưởng tiện ích nhân đôi từ Fuji Residence

 

Một trong những dự án tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên là condo chất Nhật Flora Fuji của chủ đầu tư Nam Long tại quận 9. Là sự kết hợp của một nhà đâu tư hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Nhật Bản nhiều kinh nghiệm, Flora Fuji sở hữu mức giá vô cùng dễ chịu trong khi đáp ứng tối đa nhu cầu sống đẳng cấp quốc tế của cư dân.

Trong một tính toán nhanh, để mua một căn hộ Flora Fuji có mức giá khoảng 1 tỷ đồng sau khi đóng 30% ban đầu, người mua có thể vay 70% giá trị hợp đồng với mức lãi suất 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm. Trước khi công trình hoàn tất sẵn sàng bàn giao, khách hàng chỉ phải trả lãi và gốc hàng tháng khoảng 3.5 triệu đồng. Đây là quy định đối với các dự án mà Chủ đầu tư là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngài (không thu quá 50% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà, công trình xây dựng cho khách hàng) sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm rất lớn về tiến độ dự án. Sau khi nhận nhà xong, khách hàng có thể tiếp tục vay 50% giá trị hợp đồng với mức ổn định như trên và trả hàng tháng trung bình 6- 7 triệu đồng để có thể sở hữu trọn vẹn căn hộ. Đây là mức chi trả rất linh hoạt, an toàn và hoàn toàn phù hợp với đại đa số các hộ gia đình có thu nhập trung bình hiện nay.

Xét về vị trí, khu căn hộ này nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông - điểm gặp nhau của các tuyến giao thông huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án Bất động sản cao cấp nhất Q,9 như Villa Park, Riviera Cove với giá lên tới hàng chục tỷ/sản phẩm . Từ đây, cư dân cũng dễ dàng kết nối được với các tiện ích thương mại giải trí khác như siêu thị Co.op Mart, Suối Tiên, Metro, Parkson chỉ trong 10 phút di chuyển.

Xét về tiêu chuẩn sống, Flora Fuji đáp ứng được toàn diện nhu cầu của cư dân về một nơi an cư hiện đại. Với đặc điểm của một condo đậm chất Nhật, diện tích mỗi căn hộ tại đây chỉ từ 54 - 67 m2 nhưng tạo được không gian sinh hoạt thoáng đãng nhờ thiết kế thông minh lấy sáng và gió tự nhiên. Toàn bộ gần 800 căn hộ của chung cư cũng được hưởng dịch vụ từ công ty quản lý quốc tế (công ty Nhật Bản Okamura Tokyo…..)và hệ thống an ninh 24/24 với video phone, thẻ từ cho thang máy và cho từng hộ. Nằm gọn trong một ốc đảo xanh trong lành, thoáng mát, được ôm trọn bởi 2 bờ sông Rạch Chiếc và mật độ xây dựng chỉ 27%, Flora Fuji càng lý tưởng hơn với những gia đình có con nhỏ. Không chỉ lớn lên trong một môi trường thiên nhiên chan hòa và an ninh tuyệt đối, trẻ còn tự do phát triển toàn diện trong một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, một phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho thiếu nhi đảm bảo an toàn khi nô đùa…

 

nguồ​n : NLG