26/10/2016

Thời điểm tốt mua căn hộ Nam Long

Ngày 29/10/2016, Công ty Nam Long (HOSE: NLG) sẽ mở bán block đẹp nhất dự án Flora Fuji (trung tâm quận 9) với chính sách ưu đãi đặc biệt.

Khách hàng chỉ cần trả góp mỗi tháng từ 3,5 - 7 triệu đồng là được sở hữu một căn hộ tiện nghi hiện đại theo phong cách Nhật Bản.

Là một dự án tâm huyết được Nam Long hợp tác phát triển với hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, khu căn hộ Flora Fuji hội tụ nhiều ưu điểm độc đáo. Nhóm khách hàng chính dự án hướng đến là những người mới lập gia đình, các trí thức và nhà quản lý trẻ vốn rất năng động và đang trên đường khẳng định sự thành đạt của bản thân.

Tọa lạc trong khu dân cư Fuji Residence với quy mô gần 6 héc ta, Flora Fuji được xây dựng theo mô hình biệt lập, an ninh đảm bảo 24/24 giờ. Tất cả các tiện ích hiện đại đều tích hợp ngay trong nội khu gồm phòng gym, spa, hồ bơi người lớn và trẻ em, siêu thị 24 giờ, trung tâm thương mại, lối dạo bộ, vườn BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng... Chỉ cần vài bước chân là mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn, tiết kiệm thời gian dành cho gia đình, con cái.

img_201610241529564355.jpg
Hồ bơi là nơi gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Flora Fuji.

Bên cạnh hệ thống tiện ích, cư dân của Flora Fuji còn có thể tự hào khi sở hữu một không gian sống xanh theo phong cách Nhật Bản bởi dự án được bao quanh bởi ba mặt sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quan rộng đến 10.000 m2. Trong không gian này, các chủ nhân trẻ sẽ được trải nghiệm những giây phút bình yên quý giá bên người thân, gia đình sau những giờ lao động vất vả.

Bên cạnh đó, một điểm cộng thêm cho Flora Fuji là dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 9. Từ đây rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố nhờ mạng lưới giao thông xung quanh đang phát triển nhanh và đồng bộ như đường Đỗ Xuân Hợp, xa lộ Hà Nội, đường Song Hành, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Nguyễn Duy Trinh, đại lộ Mai Chí Thọ...

img20161024152904566.jpg
Chất Nhật trong căn hộ Flora Fuji.

Sau khoảng hai tháng công bố ra thị trường, Flora Fuji đã chứng tỏ sức hút khi gần 300 căn hộ được khách hàng đặt chỗ mua với giá từ 985 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Trong đợt mở bán ngày 29/10 tới đây, bên cạnh cơ hội chọn lựa những căn hộ đẹp nhất dự án với view nhìn toàn cảnh ra không gian sinh thái xung quanh, khách hàng còn được Nam Long hỗ trợ vay 70-75% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu, hoặc vay với lãi suất ổn định 6,5%/năm trong 3 năm. Như vậy, tính ra, mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán 3,5 - 7 triệu đồng là đã sở hữu căn hộ Flora Fuji được bàn giao hoàn thiện với sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống video phone, khóa thẻ từ…

Khách hàng mua căn hộ Flora Fuji có thể hoàn toàn an tâm vì dự án đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý. Hơn nữa, trong suốt 25 năm qua, Nam Long luôn giao nhà đúng hoặc sớm hơn cam kết trong hợp đồng.

Trí​ch nguồ​n : caf​ef.vn