21/12/2016

Compound Valora Camellia thuộc dự án Valora đã “làm nóng” thị trường khu Nam

Nam Long thành công với dự án Valora khu nam mang tên Valora Camellia Garden, tọa lạc tại khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án Camellia Garden nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt là giao thông nối liền thành phố Hồ Chí Minh – khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Biệt thự Valora Camellia Garden cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.

Dự án Valora khu Nam và đòn bẩy hạ tầng

Để có thể gặt hái thành công, thông thường một dự án bất động sản phải hội đủ các yếu tố như vị trí tọa lạc, hệ thống tiện ích và quan trọng là giao thông khu vực đó phải phát triển giúp việc đi lại trở nên thuận tiện. Tại TP.HCM, thời gian vừa qua, khu Đông và khu Nam là những nơi đáp ứng các yếu tố đó khá tốt.

Nếu khu Đông nổi bật với hệ thống hạ tầng thì khu Nam cũng không thua kém là bao. Bên cạnh đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m kết nối xuyên suốt từ đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, khu Nam còn có nhiều tuyến giao thông đã được nâng cấp hoàn chỉnh kết nối với trung tâm thành phố như Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phạm Hùng – cầu Nguyễn Tri Phương, Huỳnh Tấn Phát – cầu Tân Thuận…

Trong những năm tới, hàng loạt công trình trọng điểm còn được triển khai đầu tư trên địa bàn khu Nam như nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4… Ngoài ra, còn có thể kể thêm tuyến metro số 4 chạy từ quận 12 đến quận 7 với tổng vốn đầu tư lên đến 97.000 tỉ đồng hay tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Các công trình này không chỉ giúp giao thông kết nối thông suốt mà còn là đòn bẩy giúp khu Nam phát triển bứt phá khi đưa vào khai thác trong thời gian tới. Đó là chưa kể với “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng đã thành hình, khu Nam còn được định hướng trở thành đặc khu kinh tế của TPHCM – nơi thu hút các tập đoàn quốc tế đến đặt trụ sở.

Bên cạnh lợi thế về hạ tầng, khu Nam còn nổi bật với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đã hoạt động ổn định. Có thể kể đến như Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt; các  trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart; trường Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng và hàng loạt trường quốc tế của Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan… Đây chính là lý do hàng chục ngàn người nước ngoài, Việt kiều cũng như doanh nhân và lực lượng trí thức, nghệ sĩ đang chọn khu Nam để sinh sống. Giá trị bất động sản theo đó cũng không ngừng gia tăng giá trị. Chính vì vậy mà tập đoàn Nam Long đã nắm lấy cơ hội và gia tăng giá trị đầu tư của mình tại nơi đây.

dự án valora

Dự án biệt thự Valora Camellia đang là “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản khu Nam.

Dự án Valora Camellia – thế mạnh của biệt thự đơn lập trong compound

Tọa lạc trên tuyến đường chiến lược Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 3 km, khu biệt thự Valora Camellia thuộc dự án Valora do Nam Long phát triển được xem là món “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản. Với quy mô 6 ha, dự án đang đưa ra thị trường 200 căn biệt thự đơn lập và 102 nhà phố. Xây dựng theo concept thiết kế “compound”, dự án sở hữu hệ thống nội khu với đầy đủ  hệ thống tiện ích đẳng cấp khép kín như hồ bơi, café sân vườn, vườn trẻ thơ, quầy bar, phòng gym, BBQ...

Một điểm cộng thêm cho dự án Valora là mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 20%, thấp hơn rất nhiều so với quy định của Nhà nước và nhiều dự án tương tự. Ngay trung tâm dự án là hồ thiên nga rộng 2.000 m2 vừa là điểm nhấn cảnh quan vừa là nơi thư giãn tuyệt vời, Nhờ đó, cư dân của Valora Camellia sẽ được tận hưởng không gian sống luôn luôn xanh mát, an lành.

Điều này cho phép những chủ nhân của biệt thự linh hoạt và chủ động hơn khi di chuyển và khai thác trọn vẹn những tiện ích của khu đô thị liền kề Phú Mỹ Hưng. Đồng thời “vị trí vàng” cũng hứa hẹn sẽ mang lại giá trị gia tăng theo thời gian cho những biệt thự tại khu compound Valora Camellia sánh bước kịp với những "người anh em" của mình như dự án Valora Fuji, dự án biệt thự Valora Kikyo,...

dự án biệt thự valora kikyo

Valora Camellia đang mở bán đợt 2 với mức gái chỉ từ 4,5 tỷ đồng/căn.

Tất nhiên, an ninh là yếu tố không thể không nhắc đến tại Valora Camellia.  Các căn biệt thự Valora tại đây được kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, hệ thống camera giám sát 24/24 kết hợp lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp cho các chủ nhân hoàn toàn an tâm tận hưởng giây phút quý giá bên gia đình hay những chuyến công tác xa.

Hội tụ hàng loạt ưu điểm nhưng giá bán của Valora Camellia chỉ từ 4,5 tỉ đồng/căn. Hấp dẫn như vậy nên chỉ trong thời gian vài tháng vừa qua toàn bộ số lượng nhà phố tại đây (102 căn) và 150/200 căn biệt thự đơn lập đã có chủ.