24/05/2018

Căn hộ phong cách Nhật Flora Mizuki thuộc khu đô thị Mizuki Park ra mắt block đẹp nhất

Sau thành công của hai đợt ra mắt đầu, trong tháng 6, chủ đầu tư Nam Long sẽ tung ra block đẹp nhất của dự án Flora Mizuki thuộc khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn.

Vị trí dự án Mizuki Park - Sở hữu tầm nhìn đẹp

Theo đại diện chủ đầu tư, block này có vị trí ôm trọn con kênh đào và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vùng cỏ cây sông nước. 

Tọa lạc trong khu đô thị Mizuki Park quy mô lên đến 26 hecta nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án căn hộ Flora Mizuki có nhiều lợi thế về không gian sống xanh, trong lành khi mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 29%, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Căn hộ Mizuki Park Nguyễn Văn Linh sở hữu vị trí đắc địa

Trong tháng 6, chủ đầu tư Nam Long sẽ tung ra block đẹp nhất của dự án Mizuki Park

Khu Mizuki Park biệt thự - Sở hữu dịch vụ tiện ích 5 sao

Bên cạnh việc thụ hưởng hệ thống tiện ích dành riêng cho khu biệt lập như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí, dự án Mizuki Park Hồ Chí Minh còn sở hữu hệ thống tiện ích phong phú của khu đô thị. 

Những tiện ích này gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ; trung tâm thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh… Ngoài ra, vị trí dự án Mizuki Park còn có rạch kênh đào 17.000m2 chảy len qua khu đô thị.

Dự án Mizuki Park tiến độ nhanh chóng, an toàn chất lượng và giá trị sinh lời cao

Dự án có mức giá trung bình từ 1,6 tỷ đồng. Theo báo cáo thị trường của DKRA Việt Nam, phân khúc căn hộ hạng C năm 2012 có mức giá trung bình khoảng 13 triệu đồng một m2 thì đến nay tăng lên khoảng 18 - 20 triệu đồng. Căn hộ hạng B năm 2012 có mức giá khoảng 18 - 20 triệu đồng một m2 tăng lên khoảng 27 - 30 triệu đồng. Trong khi căn hộ hạng A tăng từ 33 triệu đồng lên khoảng 55 triệu đồng một m2.

"Đà tăng này chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt với những dự án có vị trí chiến lược, nhiều tiện ích hiện đại như Flora Mizuki", đại diện chủ đầu tư nhận định. 

Nhiều khách hàng nhận định, dự án Flora Mizuki là khoản đầu tư tiềm năng bởi khu Nam đang phát triển nhanh. Giá căn hộ sẽ tăng khi sắp tới nhiều công trình giao thông đồng loạt triển khai xây dựng như cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 5, Monorail số 2... 

Chị Kim Thoa sống tại khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông, quận 7, vừa mua một căn hộ tại Mizuki Park Nguyễn Văn Linh cho biết: "Mizuki không phải là sản phẩm mua để đầu tư lướt sóng mà là sự đầu tư về giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Đơn cử tại khu Tân Thuận Đông, mỗi khi có một tiện ích mới như siêu thị, công viên, trường học, nhà tôi đều tăng giá 10-30%, có những căn hộ tăng hơn 100% giá trị trong vòng vài năm. Tôi đánh giá cao giá trị đầu tư của dự án Mizuki này".

Chị Dương (hiện sống tại quận 8, làm việc ở quận một) cũng chia sẻ: "Tôi đã tham quan nhiều nơi và quyết định lựa chọn Flora Mizuki bởi dự án đáp ứng nhiều tiêu chí đặt ra. Thời điểm này, với mức giá trung bình 1,6 tỷ đồng rất khó tìm được căn hộ tích hợp nhiều ưu điểm như Flora Mizuki, đặc biệt là người mua chỉ phải đóng tối đa 50% cho đến khi nhận nhà nên giảm áp lực tài chính".

Khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án khu đô thị Mizuki Park, liên hệ hotline: 0902 000 895 - website: mizuki.vn

Theo đại diện chủ đầu tư Nam Long, không chỉ gia đình chị Dương, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao Flora Mizuki trong phân khúc căn hộ tầm giá từ 1,5 - 2,5 tỷ đồng. Trong hai đợt công bố ra thị trường đã có gần 1.000 căn hộ được đặt chỗ, trong đó phần lớn là khách hàng trẻ năng động mua để ở và khách hàng mua đầu tư.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))