15/10/2019

Định hình phong cách sống mới tại khu Tây TP. HCM, Akari City ghi điểm bởi những yếu tố nào?

Trong tiếng Nhật “Akari” là “ánh sáng”, tại khu Tây Sài Gòn thành phố Ánh sáng Akari City đang hình thành, định hình nên phong cách sống mới bằng không gian sống lấp lánh đa chiều.

Dự án căn hộ Akari - Không gian sống xanh cho cư dân hiện đại

Akari City là một “thành phố” vừa đủ sôi động để con người tìm kiếm những phút giây thư giãn, vừa đủ tách biệt để mở ra những khoảng lặng riêng tư khi trở về tổ ấm.

Nguồn năng lượng sống ngập tràn ánh sáng từ những công trình kiến trúc lấp lánh ánh đèn rực rỡ, từ những con đường sôi động, những khu phố đi bộ đầy màu sắc, và từ chính nguồn sáng ấm áp tỏa ra từ những khung cửa sổ.

đánh giá dự án akari

Akari City sở hữu tiện ích vượt bậc

Dự án Akari sở hữu một đại lộ thương mại được quy hoạch ngay khu vực trung tâm được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục… đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu hàng ngày trong tích tắc. 

dự án akari

Chỉ cần bước qua cánh cổng an ninh thôi, một không gian hoàn toàn riêng tư, thư giãn được mở ra trước mắt. Cuộc sống mới đang đón chào bạn tại cụm căn hộ Flora thuộc Akari City được quy hoạch theo mô hình condominium với hệ thống tiện ích biệt lập cao cấp chỉ dành cho cư dân.

Nam Long mở bán dự án akari

 Akari City được trang bị hệ thống dịch vụ - tiện ích nội khu như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, spa & massage, thư viện, club house, vườn Nhật… sẽ mang đến những phút giây yên bình, tận hưởng giá trị cuộc sống.

dự án chung cư akari

Akari City tiếp tục giới thiệu những tổ ấm với thiết kế tinh tế và hiệu quả của dòng Flora tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn mang đến không gian sinh hoạt ấm cúng, thân thiện và linh hoạt. 

dự án akari city bình tân

Flora studio 56m2 vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ. Phiên bản nâng cấp từ 75m2 - 100m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống thoải mái hơn. Phiên bản giới hạn Dual Key 121m2 đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối sẽ đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay. Akari City giá rất hấp dẫn và ngay sau khi được Nam Long mở bán, giới đầu tư đã ồ ạt mua các căn hộ của dự án này. 

akari city giá

   AKARI CITY - THÀNH PHỐ ÁNH SÁNG

   - Công bố 2 block đẹp nhất giai đoạn 1: Tháng 10/2019

   - Giá: 1,7 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ

   - Hotline: 0981 393 344

   - Website: https://akaricity.vn

(Nguồn: CafeF)