04/11/2019

Cân bằng nhịp sống tại thành phố ánh sáng Akari City - Thuộc dự án căn hộ Akari của Nam Long

Dự án căn hộ Akari chính là một môi trường sống hiện đại gói gọn cả thế giới mà bạn chẳng cần đi xa để kiếm tìm tiện ích đang hình thành tại Tây Sài Gòn. Một phong cách sống mới “cân bằng nhịp sống của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư”- điều mà tưởng như vô lý nhưng thực tế lại tạo nên nét độc đáo riêng cho các căn hộ Akari.

Dự án căn hộ Akari - Mang lại uộc sống rực rỡ, năng động sầm uất

Dự án căn hộ Akari - Mang lại cuộc sống rực rỡ, năng động sầm uất

Đánh giá dự án căn hộ Akari như những trải nghiệm vốn có của lối sống thành thị, trong "thành phố ánh sáng", mọi khu vực chức năng đều được quy hoạch hết sức hài hòa. Dự án chung cư Akari tọa lạc vị trí dọc theo đại lộ thương mại lộ giới lên đến 42m, tuyến đường "xương sống" trung tâm của Akari, sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh nhộn nhịp, không khí vui vẻ, náo nhiệt của thành phố.
Với tổng diện tích đến 26,000m2, dự án căn hộ Akari dành cho tổ hợp thương mại văn phòng cùng đại lộ thương mại tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, phố ẩm thực, phố đi bộ, tòa nhà văn phòng,… sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm,… của cư dân trong tích tắc. Nơi sẽ là khu đô thị sầm uất bậc nhất, điểm đến thu hút tại khu Tây Sài Gòn.

Tại phố đi bộ, phố ẩm thực, phố thương mại,… của dự án Akari, nơi bạn có thể thảnh thơi mua sắm với những dãy shophouse sầm uất, chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng với siêu thị dưới chân nhà, nơi nhâm nhi tách café hay rộn rã giao lưu gặp gỡ bạn bè. Hay tại quảng trường rộng lớn 2,500m2 mát mẻ về đêm, đa dạng hoạt động dành cho cả gia đình với nhiều khu vui chơi giải trí, công viên xanh mát, thoáng đãng.

Khoảnh khắc yên bình riêng tư đến từ dự án Akari

Khi vừa bước vào cánh cổng của chiếc cổng an ninh biệt lập của từng cụm chung cư condominium trực thuộc dự án căn hộ Akari, mọi ồn ã như bỏ lại phía sau nhường chỗ cho cuộc sống bình lặng, thư giãn của cuộc sống an cư đúng nghĩa. Nội khu căn hộ Akari City bao gồm các tiện ích hiện đại, không gian sống được chăm chút tỉ mỉ, an ninh được bảo vệ 24/24 giờ, hệ thống PCCC và các dịch vụ quản lý cũng phải đáp ứng ở tiêu chuẩn cao chỉ dành riêng cho cư dân theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ biệt lập "affordable condominium" Flora đã được thị trường đón nhận như Flora The Bridgeview (quận 7), Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo (quận 9), Flora Mizuki Park (Bình Chánh), Flora Novia (quận Thủ Đức). .

Khoảnh khắc yên bình riêng tư đến từ dự án Akari

Tại Akari, chỉ với mức chi phí phù hợp nhưng bạn có thể tận hưởng cuộc được nâng tầm hơn, chất lượng hơn so với các sản phẩm khác cùng giá, cùng phân khúc thị trường. Tổ ấm lúc này thật sự là nơi tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt nhoài là nơi bạn cân bằng giữa cuộc sống phố thị sôi động và những an yên của gia đình nhỏ.

Thành phố tràn đầy những không gian thư thả để bạn lắng nghe nhịp thở nơi chính mình đang sống, để tâm hồn và tinh thần cũng thư thái hơn. Dự án căn hộ Akari, nơi bạn thoải mái ngồi đọc sách trong khi con trẻ thoải mái chơi đùa trong thư viện chung, clubhouse, khu vui chơi trẻ em an toàn; thỉnh thoảng tụ tập picnic, mở tiệc BBQ chiêu đãi bạn bè hay đơn giản là nằm dài trên hồ bơi để tận hưởng cuối tuần đầy nắng; đi dạo bình yên trong khuôn viên vườn Nhật. Mỗi ngày năng lượng tích cực luôn được tái tạo với các hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe tinh thần tại câu lạc bộ thể dục thể thao, phòng Yoga, Gym, sân thể thao đa năng, trang thiết bị ngoài trời. Những lúc nhàm chán, cạn kiệt ý tưởng trong công việc, bạn cũng hoàn toàn có thể thử trải nghiệm cảm giác mới trong không gian làm việc chung "Co-working space", biết đâu chừng mình sẽ cơ duyên gặp gỡ hàng xóm nhưng lại có khả năng trở thành đồng nghiệp mới, đối tác mới sẵn lòng chia sẻ cơ hội cùng nhau.

"Condo" chất Nhật đầy tinh tế và hiệu quả

Cảm hứng từ "condo" phong cách Nhật Bản, thiết kế thông minh và khoa học giúp cho dự án căn hộ Akari luôn tràn ngập ánh sáng, tạo nên cảm giác mở rộng không gian sử dụng hơn diện tích vốn có và thoáng đãng hơn. Những mẫu căn hộ Flora Akari City tạo ra những không gian sinh hoạt ấm cúng thân thiện đồng thời đạt hiệu quả sử dụng cao, tối ưu công năng và linh hoạt. Và tại tổ ấm này, thành viên nào trong gia đình cũng được tận hưởng không gian riêng của mình, trở thành chốn yên bình, thư giãn.

Dự án Akari mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với nhiều phiên bản căn hộ phù hợp với từng nhu cầu riêng của gia đình. Phiên bản Flora studio 56 m2 vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ. Phiên bản Flora nâng cấp từ 75 m2 đến 100 m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Phiên bản giới hạn Flora Dual Key 121 m2 đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối hoặc kinh doanh homestay.

Khoảnh khắc yên bình riêng tư đến từ dự án căn hộ Akari

Phiên bản giới hạn Flora Dual Key diện tích 121 m2 có thiết kế độc đáo 2 căn hộ trong 1; 2 căn hộ có 2 cửa, 2 không gian sống hoàn toàn riêng biệt bao gồm một căn hộ lớn (1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công, 1 lô gia, 2 phòng ngủ, 2 WC) và một căn hộ nhỏ (1 không gian sinh hoạt chung, 1 ban công). Flora Dual Key hoàn toàn phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ ông bà, cha mẹ, con cháu sống chung hòa thuận hoặc đáp ứng nhu cầu mua vừa ở vừa kinh doanh đầu tư.

Dự án căn hộ Akari – Thành phố ánh sáng

  Chính thức ra mắt 2 block đẹp nhất giai đoạn 1

  Giá: 1,7tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ

  Hotline: 0981 393 344

  Website: https://akaricity.vn

(Nguồn: Cafebiz)