17/04/2016

CÔNG BỐ NHÀ ĐẦU TƯ NHẬT CÙNG PHÁT TRIỂN DỰ ÁN FUJI RESIDENCE

Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG)  một lần nữa khẳng định uy tín và sự tín nhiệm của các nhà đầu tư quốc tế bằng việc tiếp tục hợp tác cùng hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản- Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad để phát triển một dự án mới – Fuji Residence, Q.9

căn hộ FLORA-FUJI

Dự án Fuji Residence là một phần của khu đô thị Nam Long - Phước Long B mở rộng  không chỉ thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên...mà còn là một nơi an cư cực kỳ lý tưởng vì tọa lạc trong vùng sinh thái Q.9 với môi trường sông nước và thiên nhiên trong lành bậc nhất TPHCM.

Dự án Fuji Residence rộng 5,38 hecta gồm 84 căn biệt thự Valora và 789 căn hộ Flora nằm trải dọc ven sông Rạch Chiếc. Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ cảnh quan, đường dạo bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, siêu thị, công viên trẻ em, trường học nội khu…

Về mặt hợp tác, Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng vốn góp tại Công ty ASPL-PLB-Nam Long (100% vốn của Nam Long). Hai nhà đầu tư Nhật sẽ mua lại 50% phần vốn góp của Nam Long trong Công ty ASPL-PLB-NL và cùng chia sẻ chi phí phát triển dự án với Nam Long theo tỷ lệ này trong tương lai.

căn hộ quận 9

Nhận định về việc tiếp tục hợp tác đầu tư cùng Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, ông Steven Chu, Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Fuji Residence là dự án thứ hai mà Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác cùng Nam Long sau Flora Anh Đào với quy mô rộng hơn, mức đầu tư cao hơn, các sản phẩm đa dạng hơn. Điều đó thể hiện rằng, các nhà đầu tư Nhật đã đặt niềm tin vào Chúng tôi sau quá trình làm việc chính thức. Nam Long cũng tìm thấy được từ nhà đầu tư Nhật những quan điểm phát triển tương đồng, cách làm việc nghiêm túc và cẩn trọng. Tôi hi vọng sự hợp tác giữa Chúng tôi sẽ tiếp tục bền vững và lâu dài”.

căn hộ nam long quận 9

Ông Toshihiro Matsuo – Giám đốc Khối kinh doanh nhà ở Công ty Nishi Nippon Railroad cho biết “ Sản phẩm Flora Anh Đào hợp tác giữa Nam Long và Chúng tôi đã phát triển rất tốt và đúng cam kết. Kinh nghiệm đầu tư Bất động sản sâu rộng tại Việt Nam của Nam Long là nền tảng để chúng tôi tiếp tục đặt sự tin tưởng và chia sẻ cùng họ kiến thức Bất động sản từ Nhật Bản. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục được làm việc cùng Nam Long trong rất nhiều dự án sắp tới”.

Nam Long