20/05/2016

OKAMURA: “CHÚNG TÔI SẼ ĐEM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬT VÀO DỰ ÁN FLORA ANH ĐÀO”

Từng có kinh nghiệm quản lý khá nhiều căn hộ, tòa nhà văn phòng tại Nhật Bản, được biết đến tại Việt Nam qua việc quản lý một số dự án như căn hộ cao cấp Flemington, The Pegasus Plaza, The Bridgeview, The Capital Tower…, Công ty quản lý Okamura được đánh giá là một nhà quản lý dịch vụ chỉn chu, kỷ luật và trách nhiệm. Okamura đã ký hợp tác cùng Công ty CPĐT Nam Long (Hose: NLG) trong việc đem đến chất lượng dịch vụ Nhật Bản cho dự án Flora Anh Đào – một dự án sắp bàn giao vào tháng 6 tới. Dịch vụ có thể gọi là ngành “làm dâu trăm họ”,  vì sao Okamura lại chọn lĩnh vực kinh doanh  rất thử thách này?

Okamura Tokyo - Công ty dịch vụ quản lý hàng đầu Nhật Bản

Okamura Tokyo là công ty dịch vụ quản lý, chúng tôi đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Chúng tôi nghĩ rằng việc “ làm dâu trăm họ” không phải là một thử thách mà là nghĩa vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất để có thể làm cho khách hàng nơi chúng tôi quản lý hài lòng nhất; Nếu như việc này là một thử thách, Okamura Tokyo xin chấp nhận vì “ Cùng nhau, chung tôi sẽ làm nên những việc tốt nhất từ những thử thách khó khăn nhất”.  

Dự án Flora Anh Đào

Quan điểm của rất nhiều người Việt Nam răng “ở chung cư cái gì cũng phải chung. Từ việc nhỏ như gửi xe, đến việc lớn như sửa nhà đều phải qua dịch vụ…”. Okamura làm thế nào để chứng minh rằng nếu một chung cư có chất lượng dịch vụ tốt thì vô cùng đáng để sống?

Trước hết, chúng tôi xin giải thích rõ về ý nghĩa “ Chung cư”, khi bạn đã chọn sống trong một căn hộ chung cư là bạn đã chọn gia nhập vào một cộng đồng chung. Và tất nhiên ở đó bạn cần có một đơn vị quản lý tốt để hỗ trợ bạn tạo nên môi trường sống An toàn – Tiện ích – Trong sạch . Chúng tôi hiểu rằng ở một mặt nào đó, bạn sẽ thấy khó chịu nếu mỗi lần sửa chữa đều phải thông qua một đơn vị quản lý. Nhưng ở khía cạnh khác, bạn sẽ được hoàn toàn an toàn trong ngôi nhà của bạn. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu bạn sống ở nhà riêng, khi có các sự cố về kỹ thuật điện, nước vào giữa đêm, bạn sẽ không biết liên hệ cho ai để sửa chữa và bạn cũng không an tâm khi có người lạ trong nhà vào giờ đó. Nhưng nếu bạn đang sống ở căn hộ chung cư, bạn chỉ cần liên lạc với bộ phận Kỹ thuật của chúng tôi, và vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn cần đóng tiền điện nước nhưng không có thời gian, bạn cần gọi taxi, bạn cần tìm địa điểm ăn uống, bạn cần liên hệ giặt ủi,…chỉ đơn giản là liên hệ với đội ngũ lễ tân tại tòa nhà, và chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn. Chúng tôi luôn có những tiên liệu và kế hoạch cho những việc rủi ro có thể xảy ra dù là nhỏ nhất. Với phương châm “ Ngôi nhà không chỉ là nhà, ngôi nhà là mái ấm”, chúng tôi muốn góp một phần nhỏ vào mái ấm gia đình bạn. Để chứng minh một chung cư có chất lượng dịch vụ tốt thì vô cùng đáng sống, Quý khách có thể đến tham quan các dự án Okamura Tokyo đang quản lý và cảm nhận.

Dự án Flora Anh Đào - Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu

Căn hộ thuộc dự án Flora Anh Đào

Được biết Flora là một dòng sản phẩm dài hơi của chủ đầu tư Nam Long. Việc đầu tư chỉnh chu cho dự án Flora Anh Đào sẽ mở ra thêm rất nhiều cơ hội ở phía trước. Okamura sẽ cung cấp những dịch vụ như thế nào để đem lại sự khác biệt tại Flora Anh Đào so với những dự án khác?

Chúng tôi kết hợp phong cách phục vụ của Nhật Bản bao gồm: Tôn trọng, Nhiệt huyết, Chân thành và Trung thực trong cung cách phục vụ. Về các dịch vụ của Nhật Bản, Chúng tôi nghĩ các bạn đã trải nghiệm và hiểu chúng tôi hơn ai hết.

Với dự án Flora Anh Đào, ngoài việc  tạo một không gian gần gũi, đáng sống, gắn kết cộng đồng như: tổ chức lễ tết cho các bé thiếu nhi, Trung thu, Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán…vấn đề bảo vệ, an ninh và vệ sinh…Như đã nói ở trên, Chúng tôi còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống hàng ngày như tổ chức khu vực lễ tân giúp khách hàng gọi taxi, thu tiền điện nước…Như các bạn đã biết, đánh giá lĩnh vực quản lý dịch vụ không phải là số lượng đầu việc mà quan trọng nhất là chất lượng và cách làm. Với những con người cẩn trọng và tinh tế trong Công ty, Chúng tôi tin rằng mình sẽ tạo nên được sự khác biệt.

Căn hộ Flora Anh Đào

Flora Anh Đào là dự án hợp tác giữa Nam Long và hai ông lớn Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Việc cùng phong cách làm việc và suy nghĩ tạo động lực như thế nào cho Okamura trong việc cung cấp các dịch vụ?

Okamura Tokyo luôn mang đến tinh thần lac quan và nhiệt huyết làm việc trong toàn bộ các dự án. Việc kết hợp lần này giữa Nam Long, Hankyu Realty và Nishi sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc vận hành quản lý dự án theo phong cách Nhật Bản chính thống. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho dự án Flora Anh Đào và đang rất háo hức để có thể đưa kế hoạch vào thực tế vận hành.