20/05/2016

“SĂN” NHÀ Ở NGAY

“SĂN” NHÀ Ở NGAY

Sắp đến ngày cưới, anh Huân mới nhận ra rằng mình cần một căn nhà ở riêng. Anh mơ về những bữa ăn dưới ánh nến lung linh của một cặp vợ chồng mới cưới, những ngày rôm rả với bạn bè trong căn nhà mới, ngày đón những đứa con yêu chào đời có thể bày bừa đồ chơi trong không gian riêng mà không phải làm phiền đến ông bà. Với số tiền tích cóp khoảng 300 triệu đồng, mức lương hàng tháng 15 triệu, tính luôn của cô vợ tương lai cả gia đình là 25 triệu, Anh đã săn được một căn hộ mà rất rất nhiều người với mức lương như Anh không nghĩ mình sở hữu được.  Sau đây là bí quyết của Anh.

Phải hạ quyết tâm mua nhà ở ngay

Nếu bạn là người mua nhà lần đầu chưa có kinh nghiệm, hãy chọn chủ đầu tư! Các chủ đầu tư với trên 10 năm kinh nghiệm, trải qua các sóng gió của thị trường bất động sản thăng trầm là nơi đặt niềm tin vững chãi nhất. Cẩn trọng hơn nữa, chọn những căn hộ sắp hoàn thiện, còn sản phẩm của chủ đầu tư càng tốt vì mua lại của người đã mua thì mức giá chênh lệch cao hơn, hơn nữa phải trả toàn bộ số tiền chứ không trả góp được.

Chọn các căn hộ giá vừa sức mua với mình

Theo ông Nguyễn Xuân Quang – chủ tịch của Công ty CPĐT Nam Long chuyên phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) thì một ngôi nhà vừa sức mua được tính bằng 6 lần thu nhập của người đó hoặc hộ gia đình đó một năm. Như vậy với hộ gia đình của anh Huân có thể mua được một căn nhà khoảng 1,8 tỷ, nhưng để chắc chắn Anh vẫn để quỹ dự phòng cho những khoản đột nhiên phát sinh và chỉ sử dụng khoảng 70% mức tính toán này tương đương với một căn hộ khoảng trên dưới 1 tỷ.

Căn hộ có chất lượng và môi trường sống tốt

“Mua nhà là mua cả môi trường sống. Một căn nhà giá rẻ nhưng hàng xóm tạp nham không phải là lựa chọn của tôi vì lập gia đình chắc chắn phải có con cái và phải cho con sống trong môi trường tri thức và văn hóa để yên tâm” – anh Huân cho biết. Môi trường sống được Anh cân nhắc kĩ lưỡng từ môi trường tự nhiên như không khí xung quanh không ô nhiễm đến môi trường phát triển được thể chất của con như trong khu căn hộ có hồ bơi, sân chơi thiếu nhi, thư viện v.v. Đây là những điểm quan trọng nhất để thế hệ tương lai của Anh phát triển những năm đầu đời.

Tất cả những lựa chọn của Anh Huân về căn hộ đã tạo ra một nơi đi về đáng sống và là nền tảng cho một tổ ấm yên bình và phát triển nhờ sự suy nghĩ thấu đáo của một ông bố chu đáo, một trụ cột vững chắc của gia đình trong tương lai.

Vài nét về căn hộ anh Huân đã chọn lựa

Tên dự án: Flora Anh Đào, Q.9

Chủ đầu tư: Công ty CPĐT Nam Long với 25 năm kinh nghiệm và hai nhà đầu tư Nhật Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad

Mật độ xây dựng: 28%- mật độ xây dựng thấp hiếm có tại các dự án căn hộ.

Tiện ích nội khu biệt lập (chỉ người trong khu mới sử dụng): hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân cầu lông, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu TDTT ngoài trời…

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Quản lý dịch vụ: Công ty Nhật Bản Okamura

Bàn giao:  Tháng 6/2016