20/05/2016

Dự án Flora Anh Đào: phong cách Nhật, giá hợp lý, có nhà ngay

Dự án Flora Anh Đào là sản phẩm tăng tốc cho dòng sản phẩm mới Flora dành cho giới thu nhập trung khá của tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG), được chủ đầu tư dành sự chăm chút hết sức đặc biệt. Đây thực sự là một dự án rất đáng quan tâm để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống với một mức giá tốt. Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa, căn hộ Flora Anh Đào của chủ đầu tư Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Hankyu Realty và Nishi Nippon sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng như tiến độ cam kết.

Dự án căn hộ Flora Anh Đào

Dự án Flora Anh Đào - Một không gian sống lý tưởng

Dự án Flora Anh Đào thuộc ý tưởng thiết kế Condominium - Là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Khác với chung cư (apartment), một căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu biệt lập, hàng rào an ninh 24/24.

 

Flora Anh Đào - Dự án sống xanh

Mỗi căn hộ Flora Anh Đào sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn ngập gió và ánh sáng, cửa kính tầm nhìn rộng để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu vực.

Căn hộ Flora Anh Đào

Chất lượng căn hộ của dự án Flora Anh Đào hoàn thiện với sàn gỗ phủ toàn căn hộ, hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, camera theo dõi tại sảnh và khu vực công cộng… nâng giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.

dự án flora anh đào

“Mua nhà là mua cả môi trường sống. Một căn nhà giá rẻ nhưng hàng xóm tạp nham không phải là lựa chọn của tôi vì lập gia đình chắc chắn phải có con cái và phải cho con sống trong môi trường tri thức và văn hóa để yên tâm” – anh Huân- một khách hàng cho biết. Môi trường sống được anh cân nhắc kĩ nhằm tìm những điều kiện tốt nhất cho con mình.

Dự án Flora Anh Đào của Nam Long

Flora Anh Đào - Sở hữu hệ thống tiện ích ưu Việt

Flora Anh Đào dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân cầu lông, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu TDTT ngoài trời…Đặc biệt những tiện ích này chỉ dành cho cư dân trong khu, tạo môi trường sống tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.

Dự án căn hộ Flora Anh Đào 

Theo ông Nguyễn Xuân Quang – chủ tịch của Công ty CPĐT Nam Long chuyên phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) thì một ngôi nhà vừa sức mua được tính bằng 6 lần thu nhập của người đó hoặc hộ gia đình đó một năm.

Flora Anh Đào Nam Long

Nếu bạn là người mua nhà lần đầu, hãy chọn chủ đầu tư trên 10 năm kinh nghiệm là nơi đặt niềm tin vững chãi nhất và chọn những căn hộ sắp hoàn thiện để tránh mức giá chênh lệch, có cơ hội trả góp trong thời gian dài.

Dự án Flora Anh Đào

Dự án Flora Anh Đào sở hữu các căn hộ với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ, được quản lý dịch vụ bởi Công ty Nhật Bản Okamura tất cả những gì tiện nghi và hiện đại nhất sẽ thuộc về gia đình bạn khi sở hữu căn hộ Flora Anh Đào.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))