26/05/2016

CÂU CHUYỆN VỀ Ý TƯỞNG NÂNG TẦM CUỘC SỐNG CỦA DỰ ÁN FLORA FUJI QUẬN 9, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dự án Flora Fuji Quận 9, Thành Phố Hồ Chính Minh – một dự án mới của Công ty CPĐT Nam Long đang nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ thị trường. Đây là sản phẩm chiến lược mới của Nam Long hướng đến mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho những gia đình có thu nhập trung khá mà vẫn đảm bảo nhất quán với mục tiêu chung của công ty trong việc xây dựng những căn hộ mơ ước với giá “vừa túi tiền”. Cũng như Flora Anh Đào - dự án đã nhận được giải thưởng năm sao hạng mục “Khu căn hộ biệt lập tốt nhất Việt Nam” (Best Condominium) thuộc Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 vào năm ngoái, Flora Fuji cũng được sự đồng hành của hai nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.


Flora Fuji - Từ tâm huyết xây dựng môi trường sống đẳng cấp

Nhiều chuyên gia nhận định dự án Flora Fuji quận 9 TPHCM của Nam Long sẽ là thiết kế mới đón đầu xu thế an cư đẳng cấp cao cho những người có thu nhập trung khá. Một căn hộ condo chất Nhật nằm giữa không gian tươi xanh cùng một cộng đồng dân cư hiện đại văn minh là không gian sống lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Theo mô hình ở phương Tây, condominium (còn gọi là condo) thường định hình cùng lối sống hiện đại, năng động. Chủ nhân của một condo không chỉ sở hữu căn hộ của mình mà còn sở hữu những tiện ích chung như: sân chơi trẻ em, công viên tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và café xanh mát, hồ bơi, khu giặt là… Một trong những người góp phần đưa mô hình condo về Việt Nam ứng dụng tại Nam Long là KTS Nguyễn Ngọc Thanh - KTS trưởng của Công ty. Ông và các đồng nghiệp đã tinh tế nhận thấy condo là một mô hình mới mẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với các thành phố lớn ở Việt Nam, giúp định hình một xu thế mới trong thiết kế căn hộ chất lượng cao cấp nhưng vẫn đảm bảo “vừa túi tiền” với đa số người dân đang sinh sống tại các thành phố lớn.

Dự án Flora Fuji quận 9

Flora Fuji của Nam Long sẽ là thiết kế mới đón đầu xu thế an cư đẳng cấp cao cho những gia đình trẻ

Flora Fuji - Đến việc hiện thực hóa ý tưởng

Căn hộ Flora Fuji tọa lạc tại quận 9, TPHCM không phải là sản phẩm giá vừa tầm đầu tiên mà Nam Long đầu tư. Thương hiệu này đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” như EHome, Flora….để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Nỗ lực này đã giúp Nam Long nhận được giải thưởng “Thương hiệu Mạnh” năm 2016 và củng cố vị trí dẫn đầu về phân khúc căn hộ hạng C tại TP.HCM. Từ uy tín của Nam Long cùng sự đồng hành của hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad là bảo chứng cho căn hộ Flora Fuji đến tay người tiêu dùng đúng tiến độ mà vẫn đảm bảo về chất lượng công trình.

Tại Flora Fuji quận 9, mô hình condo đã được nghiên cứu rất kỹ để có những điều chỉnh phù hợp với đời sống của người Việt. Đặc biệt, các KTS tâm huyết còn ứng dụng thiết kế ấn tượng, đậm chất Nhật Bản đi kèm tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ quốc tế từ công ty quản lý Nhật Okamura nhằm tôn thêm những nét đẹp đặc trưng của condo nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả trong từng chi tiết nội thất, không gian xanh, môi trường sống. Chính vì vậy, người sở hữu căn hộ Flora Fuji còn sở hữu đẳng cấp sống thật sự.

Dự án Flora Fuji quận 9 TPHCM tọa lạc ngay trong khu dân cư Phước Long B

Flora Fuji nằm trong quần thể Fuji Residence với 3 mặt giáp sông Rạch Chiếc

Dự án Flora Fuji quận 9 TPHCM tọa lạc ngay trong khu dân cư Phước Long B đã phát triển hoàn thiện, được bao quanh bởi một loạt các dự án cao cấp nhất quận 9, mang lại môi trường sống ổn định cho những người muốn mua căn hộ này. Không chỉ dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm, với mật độ xây dựng 27%, Flora Fuji được định hướng là những “căn hộ xanh” giữa lòng khu Đông nên sẽ có giá trị gia tăng theo thời gian, đồng thời cho chủ nhân một cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái và dồi dào năng lượng. Hiếm có dự án nào có 3 mặt giáp với sông Rạch Chiếc như Flora Fuji để chủ nhân có thể tận hưởng luồng gió tự nhiên mát lành quanh năm. Từ bất cứ vị trí nào trong dự án, bạn cũng có thể trải rộng tầm nhìn của mình ra không gian bình yên, mát lành của dòng sông trước mặt.  

Khác với những căn hộ cùng phân khúc, Flora Fuji là một dự án thành phần thuộc Fuji Residence. Không chỉ có đầy đủ tiện ích nội khu như Flora Anh Đào, Flora Fuji còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp của khu dân cư cao cấp Fuji Residence như nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên với 6 khu chức năng đa dạng, đa sắc màu phù hợp với mọi đối tượng… Không gian tràn ngập màu xanh và cộng đồng dân cư hiện đại đồng điệu của Flora Fuji chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những người “khó tính” nhất.