03/11/2017

Dự án Valora Kikyo phát triển thêm Dự án Kikyo Residence của tập đoàn Nam Long

Valora Kikyo Residence sở hữu vị trí "Vàng"

Giống như dự án Valora Kikyo - Valora Kikyo Residence lại sở hữu “vị trí vàng” cho các nhà đầu tư. Dự án Valora Kikyo nằm ngay mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (quận 9, giáp ranh quận 2). Vị trí này không chỉ thuận lợi di chuyển đến tất cả các khu vực khác trong thành phố mà được tận hưởng môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích đẳng cấp bao quanh. . Theo đó, chỉ trong vòng 15 phút, từ  Kikyo Residence sẽ đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 theo trục Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hoặc Lương Định Của – cầu Thủ Thiêm 1. Ở hướng ngược lại, chỉ trong vòng 5 phút, từ dự án cũng có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích như khu công nghệ cao quận 9, Đại học Fulbright, sân Golf Thủ Đức, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới hay khu du lịch Suối Tiên… 

Dự án Valora Kikyo - Nâng tầm giá trị bất động sản Việt

Dự án biệt thự Valora Kikyo Residence gồm 110 căn biệt thự Valora Kikyo và 234 căn hộ Flora Kikyo. Sau màn ra mắt ấn tượng hồi đầu năm với 90% biệt thự được bán chỉ trong 3 tiếng. Dự án hiện cũng đã hoàn tất 95% kế hoạch bán hàng và tiến hành bàn giao vào cuối năm.

Sự đẩy mạnh phát triển các công trình hạ tầng trị giá hàng ngàn tỉ đồng đã và đang chuẩn bị thi công  như xây dựng nút giao Mỹ Thủy (vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng); nâng cấp đường Nguyễn Thị Định đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái (vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng); mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh đoạn từ Nguyễn Thị Định đến Nguyễn Xiển; mở rộng đường Nguyễn Xiển (vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng); xây dựng cầu Ông Nhiêu trên đường Nguyễn Duy Trinh (tổng vốn đầu tư 425 tỉ đồng); xây dựng đường song hành với cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, xây dựng cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương đã được khởi công với vốn đầu tư gần 500 tỉ đồng. Đường Vành đai 2 đoạn từ cầu Phú Hữu (quận 9) đến nút giao Gò Dưa (Thủ Đức) dự báo sẽ làm “nóng”  lại thị trường bất động sản khu Đông hơn bao giờ hết.

Chủ đạo thiết kế kiến trúc của dự án Valora Kikyo Residence lấy lí tưởng từ phong cách Nhật Bản, mỗi căn hộ hay biệt thự tại Kikyo Residence đều tận dụng đối đa không gian để bố trí các mảng xanh, làm cho không khí hài hòa hơn, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhân.

Trên hết, thiết kế biệt thự Valora Kikyo còn là nét tinh tế và sang trọng theo phong cách Nhật Bản, chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn kĩ lưỡng cũng như sắp xếp, bố trí hợp lí như cách chọn cửa lùa tăng tính kết nối và sự thoáng mát, với bếp từ trong gian bếp hoàn thiện giúp căn nhà thêm hiện đại và an toàn cho chủ nhân hay là 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng, yên bình…  

Sau đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ đến Tháng 10/2017

biet thu valora kikyo

 

dự án valora kikyo

dự án biệt thự valora kikyo

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))