18/12/2017

CĂN HỘ FLORA FUJI NHẬN CHỨNG CHỈ EDGE CỦA IFC

Căn hộ Flora Fuji của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (MCK: NLG) và hai đối tác Nhật Bản Hankyu Realty và Nishitetsu được tổ chức IFC (thuộc Worldbank) trao những Chứng chỉ EDGE . Đây là dự án thứ hai do Nam Long làm chủ đầu tư nhận chứng chỉ danh giá này, sau Flora The Bridgeview.

Lý do căn hộ Flora Fuji được nhận Chứng chỉ EDGE

Chứng chỉ EDGE của IFC là một hệ thống đánh giá công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính

Với điều kiện thực tế tại Việt Nam, việc xây dựng và vận hành các tòa nhà chiếm tới hơn 36% tổng điện năng tiêu thụ của cả nước, góp phần đáng kể vào tốc độ tăng trưởng phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính trung bình 12% hàng năm – mức tăng thuộc hàng cao nhất thế giới thì việc Nam Long lần thứ hai được cấp chứng chỉ EDGE là một sự nỗ lực lớn của tập đoàn trong việc góp phần bảo vệ môi trường thông qua các thiết kế thông minh của mình.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh – Kiến trúc sư trưởng Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Việc sử dụng vật liệu, thiết kế và xây dựng công trình tuân theo chứng chỉ EDGE làm tăng chi phí đầu tư vào dự án. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm làm không chỉ để khẳng định chất lượng dự án mà quan trọng hơn cả, là các khách hàng của Nam Long sẽ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống và nhận thấy sự nỗ lực của Nam Long trong việc đem đến cho họ những sản phẩm ngày một tốt hơn. Ngoài ra, đó cũng là cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ môi trường đang ngày một ô nhiễm như hiện nay”.

Căn hộ Flora Fuji

Căn hộ Flora Fuji - Mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn

Theo EDGE, căn hộ Flora Fuji đạt được mức tiết kiệm 25% đối với năng lượng, 29% đối với nước và 25% đối với vật liệu, đều tiến bộ hơn so với dự án đầu tiên. Cụ thể hơn, khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ của dự án Flora Fuji sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng.

Dự án Flora Fuji đang trong quá trình bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng. Dự án từng nhận giải “Best condominium” (Căn hộ biệt lập tốt nhất) trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Property Awards.


Vài nét về dự án căn hộ Flora Fuji

Căn hộ Flora Fuji được công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long hợp tác với hai đối tác Nhật là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad phát triển nhắm đến nhóm khách hàng chủ yếu là trí thức, nhà quản lý và các gia đình trẻ. Đây cũng chính là một trong những dự án phát triển theo mô hình căn hộ condominium phong cách Nhật đầu tiên tại TP. Flora Fuji gồm hai block cao 19 tầng với 789 căn hộ nằm trong tổng thể khu dân cư Fuji Residence quy mô gần 6 héc ta tại trung tâm quận 9, được bao bọc bởi sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quanh 5000 m2. Đặc biệt, dự án Flora Fuji quận 9 đang tiến hành bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ như cam kết ban đầu trong hợp đồng và nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Lý do căn hộ Flora Fuji được nhận Chứng chỉ EDGE

Hình chụp thực tế Flora Fuji và Valora Fuji thuộc khu dân cư Fuji Residence tháng 11/2017.