06/10/2018

Lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng Flora Novia

Tại buổi bốc thăm chọn quyền đặt giữ chỗ căn hộ Flora Novia ngày 06/10/2018 giữa các sàn giao dịch, xuất phát từ việc mong muốn làm sao đảm bảo sự công bằng về quyền lợi cho tất cả các Khách hàng muốn được chọn căn hộ tại dự án Flora Novia trong khi số lượng căn hộ có hạn, Chủ Đầu tư đã yêu cầu các sàn tổ chức bốc thăm tập trung.

Hình ảnh khách hàng tham gia bốc thăm quyền đặt giữ chỗ căn hộ Flora Novia

Tuy nhiên, Buổi bốc thăm quyền giữ chỗ cho các sàn có số lượng khách hàng vượt quá lớn, cao hơn rất nhiều so với số lượng căn hộ thực tế của dự án dẫn việc nhiều Khách hàng quan ngại về khả năng hay xác xuất sẽ được chọn căn hộ gây nên các phát sinh hành động bất ngờ cùng một số lý do khách quan khác nên buổi bốc thăm không được diễn ra như dự kiến. Nam Long xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể Khách hàng vì sự bất tiện này. Chủ đầu tư sẽ đưa ra thông tin, giải pháp hợp lý nhất trong thời gian sớm nhất đến Quý Khách.

Toàn cảnh buổi bốc thăm quyền giữ chỗ dự án Flora Novia cho các sàn

Với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển Bất động sản, Nam Long hiểu uy tín và sự ủng hộ của Khách hàng là điều quan trọng hàng đầu, chính vì vậy Nam Long kính mong nhận được sự thông cảm của Quý khách và trong tương lai Nam Long sẽ cố gắng giới thiệu nhiều dự án với số lượng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của Khách hàng, các gia đình có nhu cầu tạo dựng mái ấm an cư.

Trân trọng và kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ và thành công.

 

Phát triển nhà ở Flora Nam Long