15/12/2015

Chương trình “Xem nhà mẫu – Trúng nhà thật”: Nam Long trao căn hộ cho người trúng giải.

Ngày 13-12 vừa qua, ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc khối kinh doanh – tiếp thị của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã chính thức trao chìa khóa căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn cho cô Phạm Thị Khánh. Cô Khánh là người may mắn trúng giải nhất là một căn hộ trị giá 475  triệu đồng trong chương trình “Xem nhà mẫu – Trúng nhà thật” do Nam Long tổ chức từ ngày 21-4 đến 21-6-2015 và lễ rút thăm đã diễn ra ngày 21-6-2015 dưới sự chứng kiến của hơn 500 khách hàng đến thăm và mua căn hộ thuộc các dự án của Nam Long.

Trong tâm trạng vui mừng và xúc động khi nhận bàn giao căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn, cô Khánh cho biết cách đây không lâu, cô tìm đến tham quan dự án Flora Anh Đào  thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long vì cô là một “fan hâm mộ” của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long nên đến xem dự án mới của Nam Long để mua cho con gái. Trước đây Cô đã từng sở hữu hai sản phẩm của Nam Long tại khu dân cư Nam Long- Phước Long B và căn hộ EHome 2.

Căn hộ chất Nhật Flora Anh Đào – nơi cô Khánh đến tham quan.

Sau khi tham quan, tìm hiểu thông tin về dự án, Cô điền thông tin cần thiết để tham gia chương trình “Xem nhà mẫu - Trúng nhà thật” theo hướng dẫn của nhân viên Nam Long nhưng không nghĩ mình sẽ trở thành người may mắn nhất. Chính vì vậy, khi nghe tin trúng thưởng căn hộ được Ban tổ chức chương trình thông báo qua điện thoại vì Cô bận việc riêng không thể tham dự chương trình bốc thăm, cảm giác của Cô vô cùng hạnh phúc. Cô cho rằng đây là một cái duyên vô cùng đặc biệt giữa Cô và Nam Long.

Dự án EHome 4- nơi cô nhận căn hộ trúng giải.

Là một Hiệu trưởng đã về hưu, cũng từng có nhiều kinh nghiệm tìm mua bất động sản cho bạn bèn, người thân, cô Khánh nhận xét rằng các dự án của Nam Long được nhiều người chọn mua vì Nam Long là một chủ đầu tư uy tín và luôn giao nhà đúng hẹn. Ngoài ra Nam Long luôn chú trọng đầu tư và phát triển hạ tầng và tiện ích trước tạo cảm giác tin tưởng và thích thú cho người mua.

Dự án tiện ích hàng đầu khu vực phía Tây: EHome 3.

Theo ông Lê Chiến Thắng, chương trình “Xem nhà mẫu - Trúng nhà thật” nhằm mục đích mời các khách hàng tiềm năng đến “tận mục sở thị” tính ưu việt của sản phẩm, các tiện ích, tiến độ xây dựng và đặc biệt là cộng đồng sống được hình thành tại các dự án căn hộ do Nam Long đầu tư.