18/03/2019

Khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông - Quận 7

Với sứ mệnh kiến tạo những môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng, xây dựng khu đô thị sống để người dân luôn tự hào, yêu thương và gắn bó với nơi an cư mình đã chọn, Nam Long bắt đầu chuyển hướng thực hiện chiến lược dài hạn PHÁT TRIỂN KHU ĐÔ THỊ từ năm 1997.

Khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông chính là khu đô thị quy hoạch chỉn chu đầu tiên của Nam Long được chính thức khởi công vào 2002 và hoàn thành bàn giao những sản phẩm cuối cùng vào năm 2015. Tính đến nay, đây là khu đô thị thương mại dịch vụ quy mô rộng 28 hecta sầm uất nhất tại Tân Thuận Đông, quận 7.

Tổng cộng khu đô thị là nơi an cư của hơn 1,700 hộ gia đình với 3 dòng sản phẩm: dòng EHome căn hộ vừa túi tiền với dự án thành phần An Hòa 1,2,3,4,5,6,7, An Khang, An Vien; dòng Flora căn hộ biệt lập The Bridgview và dòng Valora với nhà phố thương mại Shophouse Nam Thông, Shophouse Trần Trọng Cung, biệt thự cao cấp Nam Phú.

Hiện nay, tất cả các tiện ích khu đô thị đã hình thành đầy đủ và những gì phục vụ cho cuộc sống tốt nhất đều có ở Nam Long Tân Thuận Đông Các phân khu tiện ích chức năng như phố thương mại dịch vụ, siêu thị, khu thể dục thể thao, nhà trẻ, nhà hàng khách sạn, trạm y tế, công viên sinh thái, các quán cà phê, bệnh viện, trường học quốc tế Emasi, TTTM Vincom+, văn phòng, công ty…phục vụ tất cả nhu cầu an cư, giải trí, học tập, thương mại, công ăn việc làm của cư dân mà không cần phải đi xa ra ngoài khu đô thị.

Bên cạnh đó, từng khu dự án thành phần cũng có các tiện ích riêng biệt phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như: hồ bơi, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà cộng đồng, Gym, cổng an ninh 24/24,…

Ngoài ra, Nam Long Tân Thuận Đông cũng sở hữu lợi thế cảnh quan tự nhiên quanh năm thoáng mát nhờ quy hoạch của khu đô thị bảo tồn và khai thác tuyệt đối lợi thế cảnh quan tự nhiên dọc bờ sông Sài Gòn. Những mảng xanh rộng lớn, công viên với cỏ cây, những lối đi bộ ven sông,…được thiết kế hài hòa, len lỏi vào các khu dân cư, tạo cho cư dân một môi trường xanh để thư giãn và thưởng thức cuộc sống.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))