02/10/2019

Nhà đầu tư Hà Nội đón liều "doping" mới từ dự án Waterpoint của Nam Long

"Sức nặng" từ uy tín của chủ đầu tư Nam Long cùng những cam kết mạnh mẽ trong việc đảm bảo tiến độ triển khai cũng như chất lượng công trình được coi là bảo chứng cho sự thành công của dự án Khu đô thị sinh thái Waterpoint phía Tây Nam Sài Gòn trong mắt giới đầu tư Hà Nội.

Nam Long – Sự phát triển bền vững tạo nên thương hiệu uy tín

Chủ đầu tư Nam Long – Nhà phát triển khu đô thị hàng đầu

Là một trong những nhà phát triển chuyên nghiệp lâu năm nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, trong gần 27 năm vừa qua, Nam Long đã tạo dựng được những dấu ấn riêng trong chiến lược xây dựng và phát triển bất động sản, từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường.

Trở thành một trong những nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam là tầm nhìn mà Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam Long, ông Nguyễn Xuân Quang đặt ra từ những ngày đầu thành lập. Chính vì thế, Nam Long Group luôn coi mục tiêu "phát triển bền vững" là kim chỉ nam cho các hoạt động của mình, đồng thời cảm nhận được hơi thở và bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, dự đoán và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để kiến tạo lên những dự án chất lượng.

Tầm nhìn ấy thể hiện rõ nét trong cách mà Nam Long triển khai các dự án trước đây đều rất bài bản về quy hoạch, thiết kế như Khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông (Quận 7, quy mô 28 ha), Khu đô thị Nam Long Phước Long B (Quận 9, quy mô 34,7 ha), Khu đô thị Nam Long Phú Hữu (Quận 9, quy mô 17,5 ha), Khu đô thị Nam Long Bình Dương (12,55 ha), Khu đô thị Nam Long Cần Thơ (80 ha)...

"Top những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam","Top chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam" hay được vinh danh với hàng loạt giải thưởng quốc tế khác là một minh chứng rõ nét cho sự đánh giá của thị trường đối với Nam Long – một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, có trách nhiệm và luôn được cộng đồng tín nhiệm.

Nếu Ehome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền hút khách bậc nhất tại Tp.HCM, thì Flora là dòng sản phẩm quan tâm hàng đầu của giới trung cấp, những người thích hưởng thụ cuộc sống trong những khu căn hộ dịch vụ đầy tiện ích với chuẩn mức quản lý cao cấp tới từ Nhật Bản. Trong khi đó, Valora – dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự liền kề với những sản phẩm mới nhất nằm trong khu đô thị Waterpoint của nhà phát triển này cũng đang trở thành điểm nóng đầu tư tại thị trường phía Tây Sài Gòn.

Waterpoint – khu đô thị xứng tầm cho nhà đầu tư Hà Nội

Waterpoint dự kiến ra mắt phân khu RIVEA 1& AQUARIA vào tháng 10/2019.

Được hợp tác phát triển cùng Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp với quy mô diện tích lên tới 355 ha, dự án Khu đô thị sinh thái Waterpoint là một trong những dự án khu đô thị sinh thái liền kề phía Tây Nam Tp.HCM lớn nhất và được đầu tư bài bản. Với chiến lược phát triển theo mô hình "đô thị thông minh bền vững", Waterpoint hội tụ đầy đủ những yếu tố nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng được một không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của từng độ tuổi cư dân.

Theo đó, Waterpoint tích hợp hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, phòng khám, bệnh viện, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, khu thể thao dưới nước, trung tâm thương mại, cảng dịch vụ, bến du thuyền, đường đi xe đạp và chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym trong nhà và ngoài trời, khu hành chính, văn phòng làm việc, nhà thờ, chùa… Đặc biệt là sáu hệ thống công viên gồm: công viên trung tâm 25 héc ta, công viên vịnh nước ngọt 8,6 héc ta, các công viên ven sông với tổng diện tích gần 29 héc ta, công viên cảnh quan trải dọc 8km kênh đào, công viên riêng của từng phân khu và khoảng sân vườn riêng của mỗi ngôi nhà. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế, thực hiện bởi những công ty kiến trúc danh tiếng trong nước và đến từ Nhật Bản, Singapore, Hà Lan, Úc…Một đại đô thị với quy mô rộng 335 ha sẽ tạo ra một diện mạo mới cho khu vực.

Ở một phương diện khác, dự án tọa lạc tại phía Tây Nam Sài Gòn, khu vực cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế cấp quốc gia với các thế mạnh về vị trí đa kết nối, cơ sở hạ tầngsẽ là nền tảng cho tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản.

Ông Ngô Đình Hãn – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long chia sẻ thông tin hữu ích về Chủ đầu tư Nam Long và Dự án Waterpoint tới các môi giới miền Bắc

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ hàng trăm đại lý môi giới miền Bắc ngày 14/9 vừa qua, ông Ngô Đình Hãn - GĐ kinh doanh Công tư Cổ phần đầu tư Nam Long cho biết, theo kế hoạch, Nam Long Group dự kiến triển khai giai đoạn 1 của dự án khu đô thị Waterpoint bao gồm nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, dinh thự. Hệ thống tiện ích nội khu của dự án đa dạng, nổi bật với hệ thống công viên sông nước đẳng cấp, khu thể thao hiện đại, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền, cảng dịch vụ, trung tâm thương mại…

"Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực cùng tâm huyết của Nam Long, dự án chắc chắn sẽ tạo ra điểm nhấn quan trọng cho sự phát triển của khu vực phía Tây NamTP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, với những điều đã và đang làm được, Nam Long hứa hẹn dự án Waterpoint sẽ nhận được sự đón nhận của không ít khách hàng bao gồm cư dân và nhà đầu tư, đặc biệt là giới đầu tư Hà Nội, những người sành sỏi và luôn biết nắm bắt cơ hội khi cần thiết. Đặc biệt hơn nữa, là lần đầu tiên chính thức ra mắt thị trường Hà Nội, chúng tôi lựa chọn sản phẩm với tiềm năng vượt trội này để “chào sân” các nhà đầu tư tại miền Bắc, vừa như một mối kết duyên của Nam Long dành cho nhà đầu tư, và đó cũng vừa là cơ hội hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư" ông Ngô Đình Hãn chia sẻ.

Khu đô thị Waterpoint – Thành phố bên sông.

Cơ hội đầu tư tiên phong cho các nhà đầu tư miền Bắc

Quy mô: phân khu RIVERA 1 & AQUARIA với sản phẩm nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Giá bán: từ 2.3tỷ/căn (chưa VAT))

Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 1800 6085

Website:http://namlongvn.com/

(Nguồn: Dantri)