01/12/2015

Sức sống của Cộng đồng cư dân mới.

Mỗi buổi chiều, chị Hoàng Anh và chị Kim Hồng lại hẹn nhau đưa con xuống khoảng sân chung của Ehome 4, vừa để dỗ chúng ăn vừa cho chúng chơi đùa cùng nhau. Hai bà mẹ trẻ này là đồng nghiệp của nhau, làm chung công ty và nay lại là hàng xóm, cùng là cư dân của EHome 4.

Sở dĩ có sự trùng hợp thú vị này vì chủ đầu tư của EHome 4 – công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã đưa ra những chính sách và hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho nhóm mua của cán bộ nhân viên văn phòng và cấp quản lý. Sự sàng lọc này đã dẫn đến cộng đồng dân cư tại tòa nhà chủ yếu là những người trẻ, có tri thức, năng động. “Bản chất” này đã dẫn đến “hiện tượng”: môi trường sống của EHome 4 an toàn, trong lành và văn minh. Đây chính là yếu tố tác động rất lớn đến tâm lý của khách hàng khi có ý định định cư tại đây, vì các gia đình trẻ luôn đặt tương lai con cái lên hàng đầu và môi trường sống văn minh chính là điều kiện tiên quyết để lứa tuổi măng non được phát triển toàn diện.

Năm 2014, EHome 4 đã tạo ra một cơn “địa chấn” nho nhỏ trên thị trường địa ốc khi 100% căn hộ đưa ra thị trường được bán hết. EHome 4 tiếp tục được đón nhận với 150 căn hộ được đặt mua chỉ sau 3 ngày mở bán 2 block vào tháng 05/2015. Sở dĩ EHome 4 được đón nhận nồng nhiệt vì dự án này có giá rất mềm: 475 triệu đồng/căn hộ với đầy đủ các tiện ích sống chuẩn mực. Đây được coi khu căn hộ kiểu mẫu dành cho những gia đình trẻ, có thu nhập trung bình và ổn định, thỏa mãn tiêu chí mà Nam Long đã đề ra khi bắt tay xây dựng dòng sản phẩm EHome: “Affodable housing – Nhà giá vừa túi tiền”. Việc sở hữu căn hộ tại đây khá dễ dàng với nhiều gói tài chính phù hợp. Nếu chọn lựa gói vay 30.000 tỷ, sau khi đóng khoảng 100 triệu tiền ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay với số tiền trả lãi và gốc chỉ khoảng 4 triệu/tháng. Nếu không thuộc đối tượng của gói 30.000 tỷ, thì với các gói tài chính hỗ trợ của Nam Long và các ngân hàng thân hữu, số tiền trả lãi và gốc cũng chỉ tối đa 6 triệu đồng. “Thấp hơn cả số tiền hàng tháng tôi phải trả khi đi thuê nhà. Cho nên cả gia đình tôi đã không ngần ngại chọn EHome 4 là nơi an cư” – chị Hoàng Anh cho biết.

Nhà giá không cao nhưng chất lượng cuộc sống cao, đó chính là món quà đặc biệt mà EHome 4 mang đến cho cư dân của mình. Nơi đây có cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích nội khu phong phú: câu lạc bộ cộng đồng, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao… Trong khoảng 5-10 phút đi xe từ căn hộ này là hàng loạt những tiện ích dân sinh: bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, các cụm trường học, công viên khác … Nơi đây cũng quy tụ các thương hiệu giải trí lừng danh như LotteMart, Aeon Mall. EHome 4 đón đầu tuyến đường chiến lược của TP: vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất. Tuyến đường này nối liền các quận, huyện ngoại thành tới sân bay Tân Sơn Nhất, là con đường huyết mạch của TPHCM, sẽ kết nối toàn diện trung tâm thành phố với các đô thị vệ tinh xung quanh và các tỉnh liền kề như Bình Dương, Đồng Nai.

Đây thật sự là một cộng đồng rất đáng được cân nhắc khi chọn lựa cho mình một chốn an cư văn minh và hiện đại.