17/01/2018

Dự án Mizuki Park khai Trương cánh đồng cá Koi, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Chiều ngày 14/1, tai khu đô thị Mizuki Park đã tưng bừng khai trương đồng cá Koi đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của hơn 500người. Khách tham quan không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ trước cánh đồng rợp trời cờ cá Koi cùng các gian hàng ẩm thực đậm chất Nhật hoà quyện ẩm thực truyền thống Việt.

Khu đô thị Mizuki Park khai trương đồng cá Koi đầu tiên tại Việt Nam

Đồng cá Koi được Nam Long thực hiện tại khu đô thị Mizuki Park - dự án chủ lực của tập đoàn với sự hợp tác cùng 2 đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Khu đô thị sở hữu môi trường sống lý tưởng phù hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu thích văn hoá Nhật Bản.

Đồng cá Koi là một trong những hoạt động văn hóa đầu tiên của Mizuki Park mở đầu cho các chuỗi hoạt động cộng đồng, tạo điểm đến cho người dân Thành phố trong thời gian tới.

Thời gian hoạt động của cánh đồng cá Koi tại Mizuki Park

Thời gian diễn ra sự kiện: Thứ 7 mỗi tuần từ 16h00-18h00 ngày 14/1 đến 8/2. Cánh đồng vẫn mở cửa miễn phí chụp hình cho đến hết Tết âm lịch. Các hoạt động chính: phát vé xem phim miễn phí, nhạc acoustic, chụp ảnh cùng Kimono…

Cánh đồng cá Koi tại khu Mizuki Park biệt thự đã thu hút rất nhiều người đến tham quan và check-in, đặc biệt là giới trẻ. Đây hứa hẹn là một điểm tham quan cực kỳ độc đáo và mới mẻ dành cho cư dân tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Dự án Mizuki Park khai Trương cánh đồng cá Koi, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam  Vị trí dự án Mizuki Park rất phù hợp để khai trương cánh đồng cá Koi tại Việt Nam

Khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn khai trương cánh đồng cá Koi với nhiều người tham gia

Mizuki Park Hồ Chí Minh đã xuất hiện cánh đống cá Koi đầu tiên tại Việt Nam

Dự án khu đô thị Mizuki Park chính thức khai trương cánh đồng cá Koi với quy mô rất lớn