26/09/2018

“Thành phố Ánh Sáng” Akari City Bình Tân có gì hấp dẫn?

Dự án akari city Võ Văn Kiệt Bình Tân có vị trí chiến lược, tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại với sự hợp tác của ba thương hiệu bất động sản hàng đầu là Hankyu Hanshin Properties Corp., Nishi Nippon Railroad và Nam Long, dự án căn hộ Akari City đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường căn hộ ở Tây Sài Gòn.

Dự án Akari City - Đa dạng phiên bản căn hộ

Akari City (Thành phố Ánh sáng) là dự án thứ năm được Nam Long hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad, sau bốn dự án Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Mizuki. Dự án Akari Võ Văn Kiệt có vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng, cung cấp 4.600 căn hộ dòng Flora nâng cấp với giá dự kiến chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn. Đây là dòng căn hộ thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật Bản và được chủ đầu tư cải tiến hợp lý, chất lượng hơn qua mỗi dự án để mỗi khi trở về nhà, chủ nhân luôn cảm nhận được sự đầm ấm và tận hưởng những giây phút thư giãn quý giá. Vì thế mà dòng căn hộ Flora được nhiều khách hàng chọn lựa trong phân khúc trung – cao cấp.

Đặc biệt, tất cả các mẫu căn hộ Akari City được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ riêng biệt với diện tích đa dạng chia theo 03 phiên bản chính, bao gồm: phiên bản tiêu chuẩn Flora vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân và gia đình trẻ, phiên bản nâng cấp dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống thoải mái hơn và phiên bản giới hạn Dual Key đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay tại nhà, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.

Dự án akari city đại lộ võ văn kiệt an lạc bình tân hồ chí minh nhìn từ trên cao

Dự án Akari City Bình Tân - Tiện ích phong phú tầm khu đô thị

Đánh giá dự án Akari City - Các chuyên gia cùng lĩnh vực xây dựng cho rằng, dự án Akari City được phát triển với mục tiêu mang đến một phong cách sống mới, hiện đại của một phố thị sôi động nhưng vẫn giữ được những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống. Hệ thống tiện ích này có thể đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi mà không phải mất thời gian di chuyển. Ngay trong nội khu dự án tích hợp đầy đủ những tiện ích như trung tâm thương mại, khu shophouse, khu ẩm thực, sân thể thao phức hợp, hay các sân cỏ đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, đường chạy bộ, phòng tập gym, phòng tập Yoga, phòng họp, phòng làm việc chung, khu dưỡng sinh, hoa viên, khu BBQ, vườn Nhật,… trong khu condominium biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân.

Ra bên ngoài, trong khoảng 5 phút lái xe, dự án căn hộ Akari City còn được bổ sung một loạt tiện ích liên kết như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC; Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An; bến xe Miền Tây; công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú…

Phối cảnh dự án Akari Vity đại lộ Võ Văn Kiệt An Lạc Bình Tân Hồ Chí Minh

Vị trí chiến lược của Akari City 

Dự án Akari City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh, cách Chợ Lớn chỉ 5 phút, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút và ngay trong khu vực sở hữu mạng lưới giao thông kết nối đa chiều rất thuận tiện. Từ dự án Akari có thể kết nối dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 10, Tân Phú hay về miền Tây nhờ các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Trong tương lai, khả năng kết nối của khu đô thị Akari City còn được tăng cường thêm khi các dự án như metro Bến Thành – Tân Kiên, cầu – đường Bình Tiên xây dựng hoàn thiện.

Dự án Akari City Võ Văn Kiệt An Lạc Bình Tân Hồ Chí Minh - Tiềm năng lớn trong tương lai

Tọa lạc trên khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại trong khu vực nội thành, lại án ngữ ngay mặt tiền trục giao thông chiến lược đại lộ Võ Văn Kiệt - Bình Tân, dự án Akari City được giới kinh doanh bất động sản đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, các dự án căn hộ ở những khu vực trung tâm thành phố liên tục thiết lập mặt bằng giá mới suốt thời gian vừa qua. Thậm chí mới đây một dự án nằm gần trục Võ Văn Kiệt (quận 1) đã được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với giá lên 10.000 USD/m2. Như vậy, với quy mô lớn, vị trí chiến lược và tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp, dự án căn hộ Akari City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là một tài sản sinh lời bền vững cho các chủ nhân.

Ở góc độ khác, hệ thống hạ tầng và tiện ích khu vực liền kề khu đô thị Akari City đang phát triển rất nhanh chóng, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp Akari City trở thành “điểm hẹn” cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Dự án căn hộ Akari City Võ Văn Kiệt

Tiến độ dự án Akari City - An tâm và chất lượng

Nam Long là chủ đầu tư uy tín lớn trên thị trường bất động sản, luôn giao nhà đúng thời hạn trong suốt hơn 26 năm qua. Mỗi dự án đưa ra thị trường không chỉ được Nam Long chăm chút từ khâu quy hoạch, thiết kế và xây dựng mà còn quản lý vận hành chuyên nghiệp sau khi bàn giao cho khách hàng.

Với dự án Akari City Võ Văn Kiệt, Nam Long còn nhận được sự hợp tác và hỗ trợ về tài chính, quản lý xây dựng của Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishi Nippon Railroad sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự tham gia của các đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng như Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)… cũng sẽ đảm bảo cho sự thành công của Akari City.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098 139 3344

Website: www.akaricity.vn

(Nguồn: Dantri.com.vn)