27/12/2018

Nam Long (HOSE: NLG) đạt giải “trái phiếu tốt nhất” năm 2018

Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên “The Asset Triple A Digital Awards 2018” của tạp chí The Asset vừa được công bố chính thức trên www.theasset.com/awards, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã vinh dự đạt giải thưởng “Trái phiếu tốt nhất” tại thị trường vốn Việt Nam 2018 thuộc hạng mục ‘Thương vụ tốt nhất Đông Nam Á” (Best Deals - Southeast Asia).
 
Giải thưởng là sự công nhận sự thành công trong đợt phát hành trái phiếu đầu tiên của Nam Long vào ngày 19/6/2018, có trị giá 660 tỷ đồng với lãi suất cố định 6,5%/năm và kỳ hạn 7 năm được bảo lãnh thanh toán bởi GuarantCo; công ty dịch vụ bảo lãnh trực thuộc Tập đoàn Phát triển Hạ tầng Tư nhân (PIDG) và sự đồng hành của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.
 
 
Nam Long là đơn vị phát hành trái phiếu doanh nghiệp mới nhất tham gia vào thị trường trái phiếu bằng VND được bảo lãnh bởi một định chế tài chính quốc tế để đa dạng hóa nguồn vốn, qua đó đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của thị trường trái phiếu trong nước. Thông qua việc hợp tác với GuarantCo, Nam Long khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường, thu hút được các nhà đầu tư uy tín và đạt được mức lãi suất cố định dài hạn hết sức cạnh tranh với sự hỗ trợ của một đối tác lớn và uy tín trong hoạt động phát hành trái phiếu. Điều này mang đến nguồn vốn cần thiết để đáp ứng nhu cầu về chi phí vốn và nguồn vốn cho đầu tư đất nhằm phát triển công ty mạnh mẽ hơn nữa và khẳng định hơn nữa về khả năng huy động vốn giá rẻ của NLG và quản trị tỷ lệ nợ cực thấp so với các doanh nghiệp cùng ngành. 
Giải thưởng Tripple A của The Asset là một trong những giải thưởng danh giá nhất của khu vực châu Á Thái Bình Dương, được công nhận bởi các tổ chức tài chính và quản lí hàng đầu châu Á ở các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và thị trường vốn. Các ngân hàng, công ty và quỹ đầu tư được đánh giá nghiêm túc, độc lập về cả chất và lượng, dựa trên các báo cáo chi tiết cũng như thông qua các chuyến khảo sát thực tế và thông tin được cập nhập thường xuyên trong suốt 12 tháng.
 
(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))