07/10/2019

Thành phố sôi động, cân bằng cuộc sống tại khu đô thị Akari City

Khu đô thị Akari City mang biểu tượng cuộc sống năng động và nhiều màu sắc rực rỡ với những ánh sánh lung linh của Sài Gòn - Đây còn là nguồn cảm hứng sáng tạo không chỉ riêng cho người làm nghệ thuật mà còn trong kiến trúc xây dựng. Dự án căn hộ Akari City chính là một “thành phố ánh sáng” tiện nghi mang phong cách sống mới đang hình thành tại khu Tây Sài Gòn. 

Dự án Akari City Võ Văn Kiệt - thành phố “ánh sáng” rực rỡ

Khu đô thị Akari City là dự án hợp tác thứ năm liên tiếp của Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản, dự án căn hộ Akari City được phát triển với kỳ vọng tạo nên một phong cách sống mới của một phố thị sôi động nhưng vẫn giữ được những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống. “Akari” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa Ánh Sáng. Bởi vậy, đặt chân đến khu đô thị Akari City là mắt sẽ chạm đến những ánh sáng muôn màu của thành phố hiện đại. Nơi đây sẽ luôn dồi dào nguồn năng lượng sống, ngập tràn ánh sáng từ những tòa công trình kiến trúc với đèn màu rực rỡ, những con đường sôi động, náo nhiệt, khu phố đi bộ đầy màu sắc hay ánh sáng ấm áp tỏa ra từ những khung cửa sổ của gia đình hạnh phúc lựa chọn an cư tại khu Tây Sài Gòn.  

Khu đô thị Akari City - Phố thị sôi động, cân bằng cuộc sống 

Dự án Akari City kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến giao thông huyết mạch nối liền khu Đông và khu Tây thành phố, từ Akari City chỉ mất thời gian rất ngắn để di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 5, Chợ Lớn, bến xe miền Tây; hay tiếp cận loạt tiện ích như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC; Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An, công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú… 

Cũng chẳng cần đi ra ngoài, cư dân tương lai của Akari City hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi đủ đầy ngay chính tại nơi mình ở. Trung tâm dự án căn hộ Akari City là một đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục, hệ thống cây xanh… Dọc theo tuyến “xương sống” này, tất cả mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm,… của cư dân đều được đáp ứng trong tích tắc.  

Khu đô thị Akari City - Phố thị sôi động, cân bằng cuộc sống 

Tuy nhiên, chỉ cần bước qua chiếc cổng an ninh biệt lập của từng cụm chung cư condominium, mọi ồn ã như bỏ lại phía sau nhường chỗ cho cuộc sống bình lặng, thư giãn cần có của một chốn an cư đúng nghĩa. Thiết kế dự án căn hộ Akari City tạo không gian hoàn toàn riêng tư theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ biệt lập “affordable condominium” Flora với các tiện ích biệt lập cao cấp chỉ dành riêng cư dân, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa & massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ,…   

Căn hộ tại khu đô thị Akari City - Tận hưởng tổ ấm hiệu quả và tinh tế

Bên cạnh sự hỗ trợ, tư vấn từ đối tác Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad có hơn 100 năm phát triển khu đô thị, đội ngũ phát triển dự án Akari City còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)… Tất cả cùng hợp sức để mang đến cho chủ nhân của căn hộ Akari City một tổ ấm lý tưởng. Những mẫu thiết kế tinh tế của dòng Flora tiếp tục được giới thiệu với nhiều phiên bản lựa chọn, mang lại hiệu quả sử dụng cao với không gian sinh hoạt ấm cúng, thân thiện và linh hoạt. Phiên bản Flora studio 56m2 vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ. Phiên bản nâng cấp từ 75m2 đến 100m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Phiên bản giới hạn Dual Key 121m2 đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Căn hộ tại khu đô thị Akari City - Tận hưởng tổ ấm hiệu quả và tinh tế

Phiên bản căn hộ Flora Studio diện tích 56m2 thiết kế 2 phòng ngủ - 1WC

Tầm nhìn hướng trực tiếp ra Võ Văn Kiệt và mặt tiền đại lộ thương mại có lộ giới 42m, hai block cuối cùng Akari 3 và Akari 4 được đánh giá sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị Akari City Giai đoạn 1 đang được chủ đầu tư công bố ngay trong tháng 10 này với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Sau thành công của đợt đầu tiên với hơn 1.000 căn hộ được tiêu thụ nhanh chóng, các chính sách chọn căn hấp dẫn và thanh toán linh hoạt sẽ tiếp tục được chủ đầu tư áp dụng để mang đến cho khách hàng cơ hội “dễ mua” nhất.

   AKARI CITY - THÀNH PHỐ ÁNH SÁNG

   - Công bố 2 block đẹp nhất giai đoạn 1: Tháng 10/2019

   - Hotline: 0981 393 344

   - Website: https://akaricity.vn

(Nguồn: CafeF)