14/04/2020

Ngồi nhà khám phá 4 lớp tiện nghi tại thành phố Akari City

Nhà không chỉ đơn thuần để ở, quan trọng hơn đó là nơi gắn bó, yêu thương, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi an toàn và mang tới cảm giác thoải mái cho cả gia đình mỗi khi ở nhà. Có thể nói, nhà là nơi mà ta dành thời gian nhiều nhất trong cuộc đời. Trải qua khoảng thời gian “sống chậm” như hiện nay, chúng ta mới cảm nhận sâu sắc về giá trị ngôi nhà, giá trị của tổ ấm mà mình vô tình lãng quên trong những ngày bận rộn, hối hả.

Xác định giá trị cốt lõi của tổ ấm từ khi bắt đầu lên ý tưởng quy hoạch, chủ đầu tư Nam Long, Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad đã không ngừng bồi đắp, thiết kế, phát triển và xây dựng Akari City thành một “thành phố tiện nghi” từ hệ thống tiện ích bên ngoài cho đến vào bên trong từng căn hộ để mang đến một cuộc sống thoải mái cho mọi người trong gia đình.

4 lớp tiện nghi tại Akari City đảm bảo mọi tiện ích cần thiết cho cư dân đều nằm trong “một bước chân" mà chẳng cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển và giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn..

Tiện nghi từ tiện ích trung tâm quận Bình Tân

Đầu tiên chính là vị trí tọa lạc thuận lợi của dự án kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến giao thông huyết mạch nối liền khu Đông và khu Tây thành phố. Chỉ trong vòng 5 phút, cư dân Akari City dễ dàng tiếp cận loạt siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC; Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An, …

Từ Akari City, cư dân cũng chỉ mất thời gian từ 15 đến 20 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 5, Chợ Lớn,… nhờ hệ thống giao thông rộng rãi, ít kẹt xe.

Chỉ trong vòng 5 phút, cư dân Akari City dễ dàng tiếp cận loạt siêu thị và hệ thống y tế,chăm sóc sức khỏe lớn

Sắp tới, khi các công trình lớn như tuyến metro 3A Bến Thành – Tân Kiên, đường Vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng... được đưa vào sử dụng, tiện ích ngoại khu của Akari City sẽ không ngừng gia tăng và hoàn thiện hơn nữa.

Tiện nghi từ tiện ích tầm khu đô thị

Lớp tiện nghi thứ hai mà cư dân Akari được tận hưởng chính là từ tiện ích tầm khu đô thị của quy hoạch thành phố đa tiện ích, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân tại chỗ.

Mọi khu vực tiện ích chức năng đều được quy hoạch hết sức hài hòa trong tổng thể quy mô 8,5ha của dự án. Cụ thể, Akari City dành hơn 26.000m2 diện tích để dành cho tổ hợp tiện ích dịch vụ thương mại & văn phòng.

Trung tâm dự án là đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m, được xem là tuyến đường “xương sống” tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục, hệ thống cây xanh…

Tiện nghi từ tiện ích nội khu “condominium” biệt lập

Thừa kế thành công của dòng căn hộ biệt lập “affordable condominium” Flora đã được thị trường đón nhận như Flora The Bridgeview (quận 7); Flora Anh Đào; Flora Fuji, Flora Kikyo (quận 9); Flora Mizuki Park (Bình Chánh)... Akari cũng kiến tạo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi riêng tư của một chốn an cư đúng nghĩa từ tiện ích nội khu “condominium” biệt lập chỉ dành riêng cho chủ nhân căn hộ.

Các dịch vụ cao cấp hạng A được chú trọng, an ninh thắt chặt, bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC, camera quan sát,…cùng các tiện ích công cộng như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, thư viện, club house, vườn Nhật…

Tiện ích nội khu “condominium” cao cấp, biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân Akari City

Tại Akari City bạn sẽ thư thái ngồi đọc sách, nằm dài trên hồ bơi để tận hưởng ngày đầy nắng; đi dạo bình yên trong khuôn viên vườn Nhật, vận động tăng cường sức khỏe với các hoạt động thể chất, tái tạo năng lượng tích cực tại phòng yoga, gym, sân thể thao đa năng, trang thiết bị ngoài trời...

Tiện nghi từ căn hộ “condo” phong cách Nhật Bản

Mang đậm phong cách Nhật Bản vốn được xem là thế mạnh của dòng Flora, tất cả các mẫu căn hộ Akari City đều đạt hiệu quả sử dụng cao, đầy đủ công năng, không thiếu gì để mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu, để nhà là nơi thích nhất mà mình luôn muốn được trở về.

Akari City chú trọng thiết kế để nhà là nơi thích nhất mà mọi người luôn muốn được ở nhà

Akari mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn với các căn Flora studio 56m2 dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ Căn hộ 75 - 100m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn Flora Dual Key 121m2 đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối hoặc kinh doanh homestay.

Dự án Akari City hiện đang được mở bán online với mức giá từ 32 triệu/m2, có thể nói đây là mức giá cạnh tranh nhất đối với các dự án cùng khu vực trong bối cảnh giá thị trường căn hộ TP.HCM không ngừng gia tăng bởi khan hiếm nguồn cung.

Akari City – Thành phố ánh sáng

Đang mở bán online 100 căn phiên bản giới hạn

Hotline: 0981 393 344

Website: https://akaricity.vn

(Nguồn: cafeland)