01/12/2019

Giải Golf Nam Long 2019 gây quỹ “Swing For Dreams", trao tặng 300 triệu đồng cho sinh viên hiếu học tại TP.HCM

Ngày 01/12/2019, Giải “NAM LONG FRIENDSHIP GOLF TOURNAMENT 2019 đã chính thức diễn ra tại sân VIETNAM GOLF & COUNTRY CLUB – Hoàng Hữu Nam, Quận 9 với sự tham gia của hơn 160 gôn thủ là những người yêu thích Golf và đóng góp cho cộng đồng. 

Giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” là giải đấu không thu phí được Nam Long tổ chức thường niên với mục tiêu hướng đến thắt chặt quan hệ hợp tác giữa tập đoàn và các đối tác, những người bạn thân hữu thông qua sân chơi thể thao lành mạnh cũng như đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tất cả đóng góp của các nhà mạnh thường quân, đơn vị đồng hành được dùng vào mục đích xây dựng quỹ học bổng khuyến học “SWING FOR DREAMS”, nâng đỡ ước mơ đến giảng đường dành cho sinh viên học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp.HCM. 

Tại sự kiện năm nay, ban tổ chức đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Chỉ trong 2 tuần kể từ khi phát động đến thời điểm khai mạc giải đấu, số tiền tài trợ cho giải mà ban tổ chức vận động được cho quỹ “Swing for dreams” là 300 triệu đồng.

Ông Nguyễn Xuân Quang- Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam Long Group chia sẻ “Giải Golf Nam Long là giải đấu thường niên, chú trọng đến việc tổ chức chuyên chuyên nghiệp và chất lượng từ quy mô đến thành phần tham dự. Không chỉ quy tụ nhiều gôn thủ giỏi, nhà tài trợ uy tín mà quan trọng hơn, giải đấu được tổ chức với mục đích nhân văn, điều này được thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động xuyên suốt trong quá trình giải đấu diễn ra. Nam Long rất tự hào về những người bạn đồng hành của mình đã luôn ủng hộ chúng tôi thực hiện những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt nuôi dưỡng giáo dục, nền tri thức trẻ tương lai mang đến lợi ích lâu dài cho đất nước.”

Quỹ “Swing For Dreams" được trực tiếp chuyển đến cho đại diện các trường Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc TP.HCM ngay tại Gala trao giải. Sau đó, Nam Long sẽ cùng các trường trao tặng những suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2019-2020.

Nam Long Group (Hose: NLG)