05/10/2020

Căn hộ Dual Key - dự án Akari City: Giải pháp an cư, đầu tư song hành

Loại hình căn hộ đa chìa khóa Dual Key ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt cao, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như mua để ở, để đầu tư hay vừa ở vừa đầu tư.

Thiết kế sáng tạo của Dual Key giúp cho chủ nhân chỉ cần mua 1 nhưng sở hữu được 2 căn hộ độc lập đầy đủ công năng.

Thiết kế ưu việt Dual Key

Mô hình căn hộ đa chìa khóa Dual Key hay căn hộ kép được biết đến là loại căn hộ diện tích lớn, bên ngoài có 1 cửa ra vào chung, bên trong có 2 cánh cửa riêng biệt dẫn vào 2 căn hộ độc lập được bố trí đầy đủ công năng: phòng khách/không gian sinh hoạt chung, lô gia/ban công, phòng bếp, nhà vệ sinh. Hiểu đơn giản, Dual Key là 2 căn hộ độc lập trong 1, là phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng Flora được chủ đầu tư Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) giới thiệu tại Akari City để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua nhà ở thành thị. Từ những kinh nghiệm đúc kết được, Nam Long đã thiết kế lại, mang đến cho mặt bằng Dual Key sự mới lạ và độc đáo.

Dual Key mang lại cho chủ sở hữu nhiều mục đích sử dụng, từ để ở cho đến cơ hội để đầu tư, tìm kếm nguồn thu nhập vững chắc cho gia đình.

Căn hộ Dual Key Akari City được mở bằng chìa khóa kép, nghĩa là để vào căn hộ mình muốn vào, người ở phải đi qua 2 lớp cửa: 1 cửa đi chính và 2 là cửa căn hộ. Khi mở cánh cửa chính của Dual Key, trong sảnh chung sẽ có 2 cánh cửa dẫn đến 2 căn hộ condo chất Nhật tách biệt, bao gồm: 1 căn hộ Flora 80m2 tiêu chuẩn 2 phòng ngủ - 2WC và 1 căn hộ Flora studio khoảng 40m2. 

Khác với Dual Key thông thường ở dự án khác, Akari City bố trí thêm 1 phòng nhỏ ngay tại sảnh chung của lối ra vào chính, không gian này có thể được gia chủ tận dụng làm phòng thư giãn, kho, phòng chứa đồ hay phòng riêng cho người giúp việc. Nhờ tính linh hoạt cao và đáp ứng đa dạng yêu cầu của người dùng, Dual Key có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua để ở, để đầu tư hay vừa ở vừa đầu tư. 

Căn hộ tiện nghi cho gia đình đa thế hệ

Dual Key chính là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có nhiều thế hệ muốn sống gần với nhau để tiện đỡ đần nhau trong cuộc sống hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo riêng tư. Căn hộ vừa thỏa mãn không gian yên tĩnh cho người lớn, vừa có không gian rộng rãi cho bé năng động, gia đình vừa gần gũi, kết nối yêu thương nhau. 

Gia đình đa thế hệ này có thể là bố mẹ trung niên có con trưởng thành muốn ra riêng; gia đình ông bà, bố mẹ vẫn mong vợ chồng trẻ mới cưới ở gần bên; vợ chồng có thu nhập khá giả muốn bố mẹ ở cạnh để báo hiếu và hỗ trợ chăm sóc cháu còn nhỏ, hay gia đình có người thân như anh, chị, em ở chung nhưng không muốn bị để ý chuyện riêng tư... Một căn hộ lớn cho gia đình lớn, một căn hộ nhỏ riêng biệt cho gia đình nhỏ hay người sống cùng có được cuộc sống riêng như ý. 

Căn hộ đầu tư 1 thu về 2 lợi nhuận

2 căn hộ tách biệt, không cần lo lắng về xâm phạm không gian riêng hay giờ giấc sinh hoạt nên chủ hộ có thể vừa ở 1 căn, vừa cho thuê ngắn hạn/dài hạn căn hộ không dùng đến, vừa có nơi ở tiện nghi vừa rủng rỉnh có thêm nguồn thu nhập nhàn rỗi hàng tháng và cũng dễ dàng quản lý tài sản. 

Đặc biệt, căn hộ Studio 40m2 có tiềm năng cho thuê rất lớn. Trên thị trường căn hộ cho thuê, đây là loại hình căn hộ ưa thích của các đối tượng trẻ độ tuổi 20-30 như nhân viên văn phòng, các cặp vợ chồng son, sinh viên... bởi thiết kế gọn gàng, không gian mở, dễ dọn dẹp và giá thuê hợp lý, phù hợp thu nhập của họ.

Nếu chỉ thuần mục đích đầu tư thu lời, chủ nhà có thể kinh doanh homestay, co-living space, cho thuê cả 2 căn hộ từ đó dễ dàng nhân đôi lợi nhuận. Việc chia nhỏ căn hộ giúp nhà đầu tư mở rộng tiềm năng cho thuê bởi tính đa năng của từng diện tích bên trong, dễ đáp ứng đa dạng nhu cầu và túi tiền riêng của nhiều đối tượng thuê từ người trẻ độ tuổi 20-30 cho đến các cặp vợ chồng trên 30 tuổi. 

Được hoàn thiện nội thất căn bản với lắp đặt trọn bộ thiết bị bếp và nhà vệ sinh, Dual Key tại Akari City là bài toán đầu tư tối ưu chi phí cho người mua vì không cần đầu tư thêm quá nhiều nội thất, mức giá chỉ 30 triệu đồng/m2. 

Anh Trung (45 tuổi) cho biết: “Không mua được căn 56m2 để đầu tư nhưng nghe bạn sales giới thiệu Akari có loại căn Dual Key 80m2 kèm 40m2 nên tôi muốn đi xem như thế nào. Sau khi tính toán, tôi đã quyết định mua luôn một căn. Bởi tính đơn giản, nếu mua 2 căn hộ để cho thuê tại đây, một căn 56m2 giá 2 tỷ đồng/căn, và 1 căn 75m2 giá 2,5 tỷ đồng/căn tôi sẽ chi hết tổng 4,5 tỷ đồng. So với việc mua Dual Key 3,5 tỷ đồng/căn, giá này cũng chỉ ngang giá căn hộ 2 phòng ngủ ở khu Đông, như vậy tôi đã lời ngay 1 tỷ đồng để dành đầu tư vào nơi khác”.

Nguồn: Saigondautu.com.vn