06/11/2023

Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại: Nam Long giới thiệu hơn 500 căn hộ EHome Southgate giá 1 tỷ

Nam Long vừa khởi động Quý IV/2023 bằng chiến dịch gây ấn tượng "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại" với hàng loạt giải pháp thiết thực để đưa bất động sản về giá trị thật, giúp nhà dễ sở hữu hơn cho người mua ở thực.

EHome là một trong những dòng sản phẩm đóng vai trò chủ lực trong chiến dịch lần này của Nam Long. Hơn 500 căn hộ giá từ 1 tỷ/căn tại dự án EHome Southgate cũng đã sẵn sàng giới thiệu ra thị trường.

Sở hữu nhà với vốn ban đầu chỉ 200 triệu đồng

EHome Southgate tọa lạc tại phân khu Southgate, cửa ngõ Waterpoint, thừa hưởng môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế của khu đô thị 355ha và thuận tiện kết nối liên vùng, cách TP.HCM chỉ hơn 30 phút di chuyển theo cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Dự án có quy mô 4,5ha, gồm 7 khối nhà chung cư cao 12 tầng, cung cấp ra thị trường gần 1.400 căn hộ. Trong đó, hơn 700 sản phẩm giai đoạn 1 & 2 đã bàn giao, đón hàng trăm gia đình về an cư. Giữa tháng 10 vừa qua, chủ đầu tư cũng đã khởi công 3 block còn lại thuộc giai đoạn 3.

Hướng đến tệp khách hàng có thu nhập trung bình 15 triệu/tháng đang loay hoay với giấc mơ an cư, EHome Southgate được giới thiệu với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn 50m2 - mức giá được xem là hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay. Đồng thời, để tăng tính dễ sở hữu, dễ chi trả, chủ đầu tư liên tục thiết kế các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ EHome Southgate trong thời điểm hiện nay chỉ cần thanh toán 30% được chia nhỏ thành 5 đợt đến khi nhận nhà. Các ngân hàng chiến lược gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV cho vay đến 65% giá trị sản phẩm, hỗ trợ giải ngân ngay từ đợt thanh toán thứ 3, không lãi suất trước khi nhận nhà. Điều này đồng nghĩa, khách hàng chỉ cần vốn tự có ban đầu từ 200 triệu đồng đã mua được nhà. Sau khi nhận nhà đến hết 2025, khách hàng hưởng mức lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả chỉ ở mức 7 triệu đồng/tháng, tương đương chi phí thuê nhà của một hộ gia đình.

Ngoài việc bắt tay với các ngân hàng để triển khai những gói vay lãi suất ưu đãi, Nam Long đang tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác cung cấp nội thất uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những ưu đãi độc quyền, giảm áp lực tài chính cho khách hàng từ lúc mua nhà đến khi về ở, thụ hưởng không gian sống tiện nghi bên trong các khu đô thị của Nam Long.

Dấu ấn trên hành trình kiến tạo sản phẩm vì cộng đồng

EHome Southgate là dự án thứ 5 thuộc dòng EHome - dòng sản phẩm được Nam Long tâm huyết phát triển dựa trên 3 tiêu chí chính: bền vững về môi trường (ecology), kinh tế về đầu tư (economy), hiệu quả về sử dụng (efficiency). Từ dự án EHome đầu tiên ra mắt năm 2008, đến nay, Nam Long đã hiện thực hóa giấc mơ cho hơn 5.000 hộ gia đình tại TP.HCM và các vùng phụ cận như Bình Dương, Long An. EHome Southgate được xem là một dấu ấn mới khi đây là dự án đầu tiên thuộc dòng EHome có sự tham gia của đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad. Việc đối tác Nhật đồng hành cùng Nam Long không đơn thuần là sự quan tâm, yêu thích dành cho dự án mà là việc đánh giá cao tiềm năng phát triển sản phẩm, mô hình kinh doanh của Nam Long. Đặc biệt hơn, đó còn sự đồng điệu trong tầm nhìn, sứ mệnh chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng.

Thành công của dòng EHome nói chung và EHome Southgate nói riêng là minh chứng cho thấy, làm nhà ở vừa túi tiền không phải là câu chuyện "ăn xổi ở thì", chỉ cần giá rẻ mà đó còn là một chiến lược bài bản để đồng hành cùng khách hàng - những người có nhu cầu ở thật và góp phần vào sự phát triển cân bằng, bền vững của thị trường bất động sản.

Trong chi phí không cao, cư dân EHome Southgate vẫn được thụ hưởng môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế

Để đưa ra những sản phẩm chất lượng tối ưu trong mức chi phí hiệu quả nhất, Nam Long đã nghiên cứu, học hỏi mô hình phát triển "affordable housing" của nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines… Chính vì vậy, dù có mức giá không cao, cư dân các dự án EHome vẫn sở hữu môi trường sống vượt trội. Đơn cử như EHome Southgate (Khu chung cư kết hợp thương mại dịch vụ MR1 - Khu Đô Thị Mới Vàm Cỏ Đông Southgate), giá chỉ trên dưới 20 triệu đồng/m2, cư dân lại được thụ hưởng môi trường sống tiện nghi với 2 lớp tiện ích: tiện ích nội khu đã hoàn thiện và các tiện ích nổi bật của khu đô thị Waterpoint 355ha như đường đạp xe 8km, đường chạy bộ, tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3ha…

Với định hướng "bán sản phẩm mà thị trường cần", trong kế hoạch dài hạn, Nam Long sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực mở rộng quỹ đất và phát triển sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, xây dựng chính sách hỗ trợ người mua nhà. Hiện tại, Nam Long đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.

Nguồn: CafeF