12/12/2023

Nhà Ở Xã Hội EHomes Nam Sài Gòn Nhận Hồ Sơ Đăng Ký Thuê

Sau khi cất nóc ngày 18/10, block C khu căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn – một dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) sẽ nhận hồ sơ đăng ký thuê với mức giá cho thuê tạm tính là 101.242 VND/m2/tháng. Trước đó, EHomeS Nam Sài Gòn đã được xây dựng và bàn giao tổng cộng 6 block (gồm block A, B, D, E, G, H) với 1.323 căn hộ. 

Sau thời gian thuê tối thiểu là 05 năm kể từ thời điểm bắt đầu cho thuê, chủ đầu tư dự án được phép bán quỹ nhà ở này cho người đang thuê hoặc đối tượng quy định tại Điều 49 của Luật Nhà ở theo giá bán quy định tại Điều 21 của Nghị định 100.

Dự án nhà ở EHomeS Nam Sài Gòn dự kiến sẽ bàn giao trong Quý 1/2024

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 10 làn xe, cách Phú Mỹ Hưng 4km và Chợ Lớn 3,5km, kế cận khu đô thị Mizuki Park 26 hecta của Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản; EHomeS Nam Sài Gòn là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn với mục tiêu góp phần cùng chính quyền TP. HCM chăm lo tốt hơn cho những người có thu nhập thấp trong xã hội. 

Theo quy hoạch, cư dân EHomeS Nam Sài Gòn sẽ được thụ hưởng rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày từ khu đô thị kế cận. Cụ thể, bên cạnh các tiện ích dành riêng như công viên, cửa hàng, lối dạo bộ, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích gồm: khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục - thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Ngoài ra, chỉ trong 10-15 phút, từ EHomeS Nam Sài Gòn sẽ tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế của Phú Mỹ Hưng như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, SC Vivo City, Đại học RMIT, khu hồ bán nguyệt - cầu Ánh Sao… hay vào trung tâm khu vực Chợ Lớn, chợ Bến Thành. Hệ thống tiện ích kết hợp này đảm bảo cho cư dân EHomeS Nam Sài Gòn được nâng cao chất lượng cuộc sống trong môi trường thoáng mát, nhiều cây xanh và an ninh được đảm bảo cùng sự thuận tiện về giao thông, đi lại.

Ông Lê Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Công ty phát triển căn hộ Nam Long ADC chuyên phát triển dòng nhà ở xã hội và nhà ở vừa túi tiền EHomeS/EHome của tập đoàn cho biết: “Niềm đam mê, khát vọng của Tập đoàn Nam Long là đóng góp cho xã hội các căn hộ nhà ở xã hội cho người dân an cư lạc nghiệp, đặc biệt dành cho những người dân thu nhập trung bình, thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà với chất lượng tuân thủ tiêu chí và quy định của Bộ Xây dựng, điều quan trọng hơn hết trong quá trình xây dựng, Tập đoàn Nam Long định hướng phát triển dự án nhà ở xã hội nằm trong khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích và có hạ tầng đáp ứng được nhu cầu sống thật của người dân”. 

Tính đến nay, Nam Long đã cung cấp gần 4.000 căn nhà ở xã hội tại TP. HCM và Cần Thơ. 

Công ty cổ phần phát triển căn hộ Nam Long ADC hiện đang nhận hồ sơ đăng ký thuê đến hết 29/12/2023, vui lòng liên hệ hotline P. Kinh doanh Nam Long ADC - 0901.455.600 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)