14/12/2023

Chủ đầu tư Mizuki Park tiến hành khắc phục tình trạng sụt lún cục bộ tại block MP1-2

TP. HCM ngày 14/12/2023 - Theo thông cáo đã công bố ngày 16/11/2022 liên quan đến việc xử lý tình trạng sụt lún cục bộ tại dự án Mizuki Park block MP1-2, cập nhật đến ngày 14/12/2022, Công ty cổ phần NNH Mizuki (Chủ đầu tư) đã tiến hành sửa chữa, khắc phục. Chúng tôi xin được cập nhật các hình ảnh đến Quý cơ quan Quản lý nhà nước/Quý cơ quan Thông tấn báo chí/Quý Khách hàng/Quý Cư dân như sau:


Cập nhật đến ngày 14/12/2023, Chủ đầu tư đã tiến hành các công tác sửa chữa hạ tầng tại dự án

Trong quá trình sửa chữa lần này, Chủ đầu tư sẽ mời đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp là Công ty cổ phần kiểm định xây dựng Sài Gòn 3 (SCQC3) cùng tham gia, thực hiện.

Về chi phí sửa chữa, như đã nhiều lần trao đổi, toàn bộ chi phí sẽ do chủ đầu tư chịu trách nhiệm, hoàn toàn không sử dụng tiền của cư dân. 

Tất cả những hành động này đều thể hiện thiện chí rất lớn và sự minh bạch của chủ đầu tư với mong muốn được mang đến một môi trường sống tốt cho cư dân ở những dự án là niềm tự hào và tâm huyết rất lớn của Chúng tôi. Vì thế, Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự đồng lòng của người dân để chúng tôi khắc phục những điểm chưa tốt, đồng thời tạo nên một môi trường sống lành mạnh, văn minh hơn trong tương lai.

Một lần nữa, Chủ đầu tư gửi lời xin lỗi đến Quý cư dân vì những bất tiện trong thời gian vừa qua. 

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý vị,

Trân trọng.

Nguồn: Công ty cổ phần NNH Mizuki - liên doanh giữa Nam Long và Nhật Bản