13/04/2024

Nam Long và ngân hàng BIDV ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác

Sáng 11/04/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV – chi nhánh Bến Thành đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng đến khai thác tốt nhất tiềm năng thị trường, lợi thế kinh doanh của mỗi bên và hơn hết, là mang đến những giải pháp sở hữu nhà ở với chính sách đột phá, thiết thực.

Tham dự buổi lễ ký kết, phía ngân hàng BIDV có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao - Phó Tổng Giám đốc BIDV, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Giám đốc Ban Sản phẩm bán lẻ, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Giám đốc BIDV Bến Thành cùng lãnh đạo các cấp thuộc BIDV. Về phía Nam Long có sự tham dự của ông Lucas Ignatius Loh Jen Yuh – Tổng Giám đốc Nam Long Group, ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land, ông Châu Quang Phúc – Phó Giám đốc điều hành Nam Long Land cùng đại diện các khối, phòng ban.

Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác

Với uy tín thương hiệu qua 32 năm cùng định hướng phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực, mang lại giá trị thực và cấu trúc tài chính lành mạnh, Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng. BIDV là một trong số những đối tác chiến lược đã đồng hành với Nam Long tại nhiều dự án quan trọng: EHome Southgate, Akari City, Mizuki Park, Waterpoint, Izumi City… Trong chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” do Nam Long triển khai, BIDV cũng đã cung cấp nhiều chính sách thiết thực hỗ trợ người mua nhà.

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác lần này hướng đến khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, lợi thế kinh doanh của mỗi bên. Thông qua việc hợp tác, Nam Long và BIDV sẽ mang đến các giải pháp sở hữu nhà ở với chính sách đột phá, linh hoạt, hiệu quả, tạo điều kiện tốt nhất để người dân được hiện thực hóa giấc mơ an cư, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống đáng sống tại các đô thị mới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Văn Viết Sơn –  Giám đốc điều hành Nam Long Land nhấn mạnh: “Trong bối cảnh thị trường bất động sản đối diện nhiều thách thức, các sản phẩm của Nam Long tiếp tục được đánh giá cao bởi đáp ứng nhu cầu thực, giá hợp lý với từng phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Để làm được điều này, Nam Long đã nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác ở các lĩnh vực, từ đối tác chiến lược Nhật Bản như Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad, các tổ chức tài chính như IFC, các đối tác nhà thầu, phát triển dự án và đặc biệt là các ngân hàng như BIDV. Trên nền tảng niềm tin và những giá trị chung, chúng tôi mong muốn sự hợp tác giữa Nam Long và BIDV sẽ là sự hợp tác dài hạn, cùng phát triển, cùng thành công, tạo ra giá trị, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam như sứ mệnh của mỗi doanh nghiệp”.

Về phía Ngân hàng BIDV, bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao - Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết: “BIDV sẽ đưa danh mục các dự án của Nam Long lên nền tảng số BIDV Home, theo cách đó, tất cả khách hàng sẽ vào lựa chọn nhà một cách dễ dàng. BIDV cam kết cung  cấp các giải pháp tài chính toàn diện với chính sách cạnh tranh nhất cũng như ưu tiên thủ tục, thời gian xét duyệt hồ sơ dành cho khách hàng cá nhân mua nhà tại các dự án của Nam Long. BIDV và Nam Long cũng sẽ sử dụng hệ thống của mỗi bên để tăng cường quảng bá thương hiệu, tạo giá trị bền vững cho mỗi doanh nghiệp, cho cộng đồng và xã hội.”

Từ những mục tiêu đề ra, Nam Long và BIDV kỳ vọng việc ký kết này sẽ mở ra chặng đường mới, nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)