27/05/2016

Flora Fuji - Thêm một condo chất Nhật ra mắt thị trường

Cuối năm ngoái, dự án Flora Anh Đào đã tiên phong cho xu hướng condominium hiện đại, biệt lập, tiện nghi khép kín ngay trong khu đô thị với một mức giá vô cùng hợp lý.
 
Tiếp nối xu hướng này, Nam Long tiếp tục ra mắt dự án Flora Fuji nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ về một nơi vừa là chốn đi về, vừa là môi trường tốt để phát triển nhân cách và trí tuệ của con cái.

Nét hấp dẫn của xu hướng condo chất Nhật

Ra mắt thị trường từ năm 2015, dòng sản phẩm condominium của Nam Long đang trở thành xu hướng nhà ở hiện đại, mới mẻ tại TP.HCM vì đáp ứng tiêu chí 3G: Green (không gian xanh), Getable (dễ sở hữu) và Greater (nâng tầm cuộc sống). Chỉ với trên dưới 1 tỉ đồng, bạn đã trở thành chủ nhân của một căn hộ diện tích vừa phải theo phong cách Nhật, ngập tràn gió và ánh sáng. Mỗi căn hộ tại Flora có diện tích từ 54 – 67 m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn phòng ngủ lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi. Đặc biệt, hệ cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh ngay tại phòng ngủ của mình.
 
Một điểm khác biệt nữa của các căn hộ Flora là tính an ninh và biệt lập của dự án. Không nhiều các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn biệt lập như khu dân cư này. Với hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng…, cư dân nơi đây sẽ luôn an tâm về tài sản cũng như sức khỏe của cả gia đình, ngay cả trong những chuyến đi xa dài ngày.
 
Condo chất Nhật Flora Fuji chính thức ra mắt thị trường 1Không nhiều các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn biệt lập như Flora Fuji
 
Điểm nổi trội của Flora Fuji so với các dự án khác là không gian sinh thái tự nhiên. Là dự án thành phần của dự án Fuji Residence rộng 5,38 hecta với ba mặt được ôm trọn mới hai nhánh sông Rạch Chiếc trong vùng sinh thái Q.9 đã mang đến cho Flora Fuji môi trường thoáng mát và cảnh quan xanh tươi và đặc biệt là view sông cho đa số các căn hộ. Trong khuôn viên hơn 12.500 m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%. Phần không gian còn lại được dành cho những tiện ích khép kín như sân chơi trẻ em, công viên tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và café xanh mát, hồ bơi, khu giặt là, khu mua sắm …
 
Flora Fuji - nâng tầm cuộc sống
 
Điều thú vị là ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence gồm nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông…. Nhiều bậc cha mẹ đều dễ dàng nhìn thấy Flora Fuji là nơi phù hợp để thể chất lẫn tâm hồn của con trẻ được chăm chút, nuôi dưỡng. Nơi đây trẻ nhỏ được sống giữa tự nhiên tràn ngập ánh nắng, quan sát hoa lá, đón ánh bình minh, chạy nhảy vui đùa tự do để cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh… Ngoài ra, Flora Fuji còn có một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, một phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho thiếu nhi đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa, … Chỉ ở môi trường này, trẻ mới được phát triển tốt nhất, có nhiều cơ hội để học hỏi, sáng tạo đồng thời phát triển nhân cách giữa thiên nhiên trong lành và không gian sống đầy chất lượng.
 
Condo chất Nhật Flora Fuji chính thức ra mắt thị trường 2Cư dân của Flora Fuji được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence
 
Dự án Flora Fuji được xem là “kết tinh” của Nam Long và hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Sự hợp tác giữa một nhà đầu tư hàng đầu dòng nhà “vừa túi tiền” tại Việt Nam với hai nhà đầu tư Nhật có thương hiệu uy tín hơn 100 năm, doanh thu hàng tỷ đô la/năm là nền tảng vững chắc để dự án không chỉ hoàn thành đúng tiến độ mà còn đảm bảo chất lượng công trình. Là “trái tim” trong khu vực có vị trí an cư cao cấp của quận 9 gồm các khu biệt thự cao cấp và khu dân cư Phước Long B cũng của chủ đầu tư Nam Long đã phát triển hoàn thiện với quy mô hàng chục hecta dự án hứa hẹn sẽ không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian.