31/05/2018

Khu đô thị Mizuki Park và 4 điểm nhấn ấn tượng

Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm phát triển khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn

Từ cuối năm 2017 đến thời điển hiện tại, thị trường Bất động sản khu Nam Sài Gòn sôi động với hàng loạt thông tin về Khu đô thị Mizuki Park – dự án quy mô lớn 26ha được phát triển bởi hợp tác Tập đoàn Nam Long cùng hai đối tác chiến lược Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad.

Dự án khu đô thị Mizuki Park được đặt chung tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng và tâm huyết xây dựng khu đô thị tiêu biểu tại Sài Gòn, hai đối tác Nhật Bản đã sát cánh đồng hành cùng Nam Long đa diện hơn về chiều sâu lẫn chiều rộng.

Về chiều rộng, dự án Mizuki Nam Long được ba tập đoàn cùng phối hợp quy hoạch phát triển những khu đô thị có quy mô tầm cỡ. Về chiều sâu, các đối tác Nhật Bản không chỉ hỗ trợ Nam Long làm giàu tiềm lực tài chính, nguồn huy động vốn dồi dào mà còn là các giải pháp, kỹ thuật quản lý dự án, thiết kế cơ sở hạ tầng, kiến trúc và phát triển sản phẩm,… nhằm đạt mục tiêu nâng cao khả năng đáp ứng với các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế hiện hành.

Mizuki Park Hồ Chí Minh - Khu đô thị xanh

Mizuki Park Hồ Chí Minh - Khu đô thị xanh

Bắt nguồn cảm hứng từ tiếng Nhật, “Mizu” mang ý nghĩa là Thủy - Nước, “Ki” là Mộc – Cây. Dự án Mizuki Park được quy hoạch thành khu đô thị trọng tâm dựa trên yếu tố mặt nước và các hành lang xanh. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ có 29%, phần lớn diện tích dành cho mảng xanh, kênh đào tự nhiên và các công trình tiện ích góp phần tạo dựng việc kết nối các không gian xanh hiện hữu cũng như phát triển thêm các không gian xanh mới.

“Mở mắt thấy thiên nhiên” sẽ là điều tuyệt vời nhất mà mỗi cư dân Mizuki Park được cảm nhận nhờ vị trí dự án Mizuki Park nằm liền kề công viên 22 ha và được bao quanh bởi rạch Ngang và rạch Lào, hơn 103.000m2 cây xanh, 17.000m2 kênh đào, đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, bờ sông và thể thao; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí… Tất cả các căn nhà, căn hộ sẽ đều nhận được lợi ích từ khoảng xanh bên ngoài tạo cảm giác tươi mát và không khí trong lành đến mỗi gia đình.

Vị trí dự án Mizuki Park - Một vị trí chiến lược

Trên quan điểm quy hoạch phát triển đô thị tích hợp đa chức năng, vị trí dự án Mizuki Park được xây dựng hạ tầng kết nối với trung tâm thành phố, hệ thống tiện ích tầm đô thị kết hợp tiện ích nội khu.

Tọa lạc ở vị trí chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, nhanh chóng tiếp cận trung tâm quận 1, quận 5 với khu Nam Sài Gòn. Từ địa chỉ khu đô thị Mizuki Park sẽ rất dễ dàng kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50…

Trong tương lai dự án Mizuki Nam Long còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT. Là khu đô thị phức hợp quy mô lớn, Mizuki Park còn sở hữu các khu đa chức năng với các tiện ích cao cấp và phong phú với đầy đủ hệ thống trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng, trung tâm sự kiện…

Nhờ đó, mọi nhu cầu hằng ngày từ sử dụng dịch vụ, đi làm hay học tập của cư dân khu đô thị Mizuki Park đều được đáp ứng nhanh chóng, chất lượng sống được nâng lên một tầm mức mới và giá trị BĐS cũng gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Vị trí dự án Mizuki Park - Một vị trí chiến lược

Dự án Mizuki Park - Khu đô thị hiện đại

Với tổ hợp thiết kế kiến trúc hiện đại của khu đô thị Mizuki Park, bước vào khu căn hộ, cư dân cũng như khách thăm được chào đón đặc biệt bởi sảnh đón hiện đại, khu lễ tân, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh thang máy, dịch vụ quản lý hậu mãi bởi công ty Nhật Bản Anabuki Housing Service cùng 3 lớp an ninh nghiêm ngặt được đảm bảo 24/24h,… sẽ khiến nơi đây trở thành một trong những căn hộ sở hữu tiện ích hiện đại đa dạng nhất hiện nay và là nơi cho mọi người tự tin gửi gắm tổ ấm của mình.

Dự án Flora Mizuki (dự án thành phần của khu đô thị Mizuki Park) sẽ ra mắt block đẹp nhất vào tháng 6 với giá trung bình 1.6 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự kiến Mizuki Park tiến độ trong tháng 6 tới, Chủ đầu tư Nam Long tiếp tục giới thiệu ra thị trường Flora Mizuki Park 5 - Block đẹp nhất giai đoạn 1 với mức giá trung bình 1.6 tỉ đồng/ căn. Đây là block vị trí trung tâm, đa số ban công mở rộng một tầm nhìn toàn cảnh bao quát ra một vùng cỏ cây, kênh đào sông nước thanh bình. Nơi chủ nhân có thể cảm nhận rõ sự yên bình, trong lành của bầu không khí, những làn gió sông mát rượi đi thẳng vào nhà. Flora Mizuki Park 5 chính là “của để dành” đáng giá không chỉ để an cư mà còn để đầu tư vào khi giá nhà không leo thang theo hạ tầng khu vực mà còn tăng theo sự phát triển của dự án tầm vóc đô thị và tiện ích nội khu.